PDA

View Full Version : Chữa sâu răng bằng hàn trám công nghệ hiện đại


tamchun
21-07-2015, 03:36 PM
Răng hàm có nguy cơ bị sâu cao nhất do vị trí ở bên trong, bàn chải khó tiếp cận và dễ đọng lại thức ăn gây ra vi khuẩn tạo điều kiện cho sâu răng phát triển

1. Cần lấy sạch mô răng sâu

Việc đầu tiên cần làm trong cách chữa sâu răng (http://tramrangthammy.net/tag/cach-chua-sau-rang-hieu-qua) hàm đảm bảo nhất là phải lấy sạch mô răng sâu. Đây là phần mô răng đã bị hỏng, không còn tác dụng đối với răng, thậm chí còn có thể ảnh hưởng xấu tới sứ khỏe chung của răng miệng. Do đó, không có lý do gì mà chúng ra phải lưu chúng lại trên răng. Quá trình nạo mô răng sau phải được tiến hành bằng kỹ thuật hiện đại, có sử dụng các thiết bị tân tiến. Đặc biệt nếu phải chữa tủy thì cần dùng tới máy vi phẫu để đảm bảo không sót tủy, không phạm quá nhiều vào mô răng thật.


http://tramrangthammy.net/wp-content/uploads/2015/07/bang-gia-tram-rang-chi-tiet-tai-nha-khoa-hoan-my-1-300x85.jpg (http://tramrangthammy.net/wp-content/uploads/2015/07/bang-gia-tram-rang-chi-tiet-tai-nha-khoa-hoan-my-1.jpg)
2. Trám bít lỗ sâu

Cách chữa sâu răng hiệu quả và triệt để, đảm bảo không tái phát không thể chỉ nạo vết răng sâu mà cần phải được trám bít lại.

Việc hàn trám răng sau nạo mô răng sâu không chỉ nhằm khôi phục lại răng vê mặt chức năng mà còn là để bảo vệ và tái tạo vẻ thẩm mỹ cho răng thật hoàn hảo như chưa hề bị sâu.

Nếu không trám răng lại thì chiếc răng hàm bị sâu sẽ có lỗ rỗng rất lớn khiên thức ăn rơi vào và có thể trở thành ổ vi khuẩn khổng lồ. Hơn nữa, răng đã bị khuyết rỗng mô răng như vậy mà không trám lại thì coi như răng đã không còn vai trò gì trong ăn nhai cũng như thẩm mỹ.

3. Nên hàn răng (http://tramrangthammy.net/tram-rang-tham-le-max-cong-nghe-hoa-ky.html) sâu bằng cách nào tốt nhất?

Công nghệ này ứng dụng các thành tựu của laser nha khoa thế hệ mới để hóa cứng các vật liệu trám răng nhanh chóng nhất chỉ sau vài giây. Quá trình này hoàn toàn không gây hại cho răng, do không sinh nhiệt kích ứng mà chỉ kích thích tạo ra các chân bám cứng chắc giữa vật liệu trám với bề mặt mô răng thật. Những chân bám này không dễ bị hóa lỏng trong môi trường ẩm của răng miệng.

Đặc biệt, Laser Tech còn giúp hóa cứng mà không làm thay đổi thể tích của vật liệu nên tránh được tình trạng co miếng trám gây ra các khoảng trống giữa mặt răng với miếng trám.

Công nghệ do các chuyên gia thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công, đã được công nhận đạt tiêu chuẩn Y khoa Quốc tế. Công nghệ hiện đã được chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Hoàn Mỹ sau nhiều kiểm định khắt khe và nghiêm ngặt.

Xem thêm:

- nhức răng làm sao hết (http://tramrangthammy.net/cach-lam-het-nhuc-rang-khi-bi-sau.html)

- cách chữa sâu răng hàm (http://tramrangthammy.net/cach-chua-sau-rang-ham-nao-nhanh-va-hieu-qua.html)