PDA

View Full Version : DTLG Thay cảm ứng LG G F180 CN chan khong


hnamkn01
21-07-2015, 03:05 PM
Dịch vụ thay mặt kính LG Optimus G (F180) (http://dienthoailg.com.vn/thay-man-hinh-cam-ung-lg-optimus-g-f180-bao-dam-chat-luong.html) lấy ngay. Chúng tôi khắc phục hoàn toàn các sự cố về cảm ứng của màn LG Optimus G F180 như cảm ứng bị liệt, không nhạy hoặc cảm ứng chạm không chính xác. Máy sau khi thay xong cảm ứng trở lại mượt như thường nhật. Khách hàng có thể thực hiện các thao tác trên máy một cách tốt nhất.
Cách nhận biết máy LG F180 bị lỗi cảm ứng hay màn hình:
- TH 1: Vỡ mặt kính, bị loạn cảm ứng, lỗi cảm ứng, chết điểm cảm ứng nhưng màn hình hiển thị thông thường => Bạn chỉ cần thay cảm ứng lg optimus g( giá rẻ hơn)
- TH 2: màn hình hiển thị bị chết tối đen, các sọc dằng dịt, nhòe, hiển thị loang lổ => Lúc này phải thay màn hình lg optimus g f180 ( khá đắt nhé), chia buồn với các bạn.
====> Thay màn hình LG GS390 (http://dienthoailg.com.vn/thay-man-hinh-cam-ung-lg-gs390-nhanh-chong-nhat.html)
CÔNG NGHỆ THAY CẢM ỨNG TẠI SkMobile
Để thay cảm ứng LG F180, SkMobile vận dụng công nghệ ép tự động chân không với dàn máy móc công nghệ cao hiện đại được nhập khẩu trực tiếp tại các nước phát triển, linh kiện chính hãng.
Với công nghệ mới này, cảm ứng smartphone LG sẽ mau chóng trở lại mượt mà, màn hình đẹp đẽ như chưa từng bị hư. Hiện tại, ở Hà Nội nói riêng và Việt Nam chung có thể nói là chưa có trung tâm nào ứng dụng công nghệ mới với sự tương trợ của dàn máy móc đương đại này. SkMobile luôn tự hào là đơn vị đi tiên phong trong dịch vụ thay cảm ứng LG này.
QUY TRÌNH THAY CẢM ỨNG LG OPTIMUS G F180 ===> thay mặt kính LG GW620 (http://dienthoailg.com.vn/thay-man-hinh-cam-ung-lg-gw620-bao-dam-uy-tin.html)
Bước 1: viên chức kỹ thuật nhận máy, lắng tai quan điểm của khách hàng.
Bước 2: Test tổng quan máy, phần cứng, phần mềm. Xem có phát sinh thêm lỗi nào khác can hệ không
Bước 3: Tiến hành thay cảm ứng.
Bước 4: Khách hàng test màn mới sau khi thay.
Bước 5: Dán tem, ghi phiếu bảo hành.
===> Thay màn hình LG GM360 (http://dienthoailg.com.vn/thay-man-hinh-cam-ung-lg-gm360-bao-dam-chat-luong.html)