PDA

View Full Version : Thu nhỏ núm vú hết bao nhiêu tiền?


slight_wind01
21-07-2015, 09:45 AM
Xin chào bác sĩ! Tôi đang có nhu cầu đi thu nhỏ núm vú, tuy nhiên tôi còn chưa biết kỹ thuật này được thực hành như thế nào và tổn phí thu nhỏ núm vú hết bao nhiêu. thầy thuốc có thể tham mưu giúp tôi được không ạ? (Chi, Hà Nội)
->>>> cách làm cho ngực săn chắc
(http://goclamdep.vn/threads/nhung-cach-lam-nguc-san-chac-sau-sinh-tu-nhien.624/)
thầy thuốc TƯ VẤNChào bạn Chi!

Chúng tôi rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn gửi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được đáp như sau:

bây giờ, với chị em có đầu vú phì đại thì kỹ thuật thu nhỏ núm vú sẽ giúp chị em khắc phục hoàn toàn nhược điểm này của bầu ngực. Phẫu thuật thu nhỏ núm vú được vận dụng để làm giảm kích cỡ của núm vú, tái tạo lại hình thể của núm vú để đạt được tỉ lệ tốt và cân đối hơn. Phẫu thuật thu nhỏ đầu vú có thể có nhiều phương pháp khác nhau, phụ thuộc vào hình thể, đường kính và chiều dài của núm vú và chừng độ thu nhỏ mà bạn mong muốn.
->>>> bơm ngực cho nam giới
(http://goclamdep.vn/threads/nhung-cach-nang-nguc-cho-nam-gioi-co-the-ban-quan-tam.466/)
Hiện, phương pháp thu nhỏ đầu vú đang được các thầy thuốc Thẩm mỹ viện Kangnam vận dụng rất hiệu quả cho khách hàng. thành ra, bạn có thể yên tâm khi chọn lọc thu nhỏ đầu vú tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Để thực hiện thu nhỏ đầu vú, trước nhất, các thầy thuốc sẽ tiến hành thăm khám và đo vẽ để đánh giá chừng độ cần phải thu nhỏ. Sau đó, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ trên núm vú, loại bỏ một phần tổ chức núm vú. rút cuộc, thầy thuốc sẽ đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Kỹ thuật thu nhỏ đầu vú là một trong những kỹ thuật được thực hiện khá đơn giản. bởi vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả cũng như quy trình thực hiện, bảo đảm an toàn tuyệt đối.
->>>> nâng ngực có an toàn không (http://goclamdep.vn/threads/phau-thuat-nang-nguc-co-dau-khong-cac-chi.390/)
Đặc biệt, khi đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được các bác sĩ và chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực thẩm mỹ ngực thực hành nên cam kết mang lại kết quả tối ưu cho bạn.

Về thắc mắc thu nhỏ đầu vú hết bao lăm tiền? Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, uổng thực hành thu nhỏ đầu vú là 12 triệu đồng tùy thuộc vào mong muốn thu nhỏ đầu vú của bạn.