PDA

View Full Version : Nguyên nhân dẫn tới vòng một nhỏ dần và cách khắc phục


emgaic
18-07-2015, 01:59 PM
Áo ngực sai cỡ
Rất nhiều phụ nữ mua áo ngực vì đẹp chứ không chú ý có phù hợp với khuôn ngực. Áo quá chật sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của ngực còn mặc áo rộng lại làm cho vòng 1 bị trễ xuống.
Khi mặc áo ngực, đầu tiên nên cài móc sau lưng, sau đó điều chỉnh dây vai, cơ thể cong về phía trước, dùng tay chỉnh cho toàn bộ ngực nằm gọn trong quả áo.
Ớt và các gia vị cay
Trong các loại gia vị cay như hành, tỏi, gừng, hạt tiêu… và đặc biệt là ớt có chứa hàm lượng lớn chất capsaicin. Theo các nhà khoa học, chất này có khả năng sinh nhiệt và lan tỏa rất lớn. Chính vì thế, nó có tác dụng đốt cháy calo và nhất là các chất béo trong cơ thể.
Ăn cay cũng không tốt cho vòng một
Dưới tác dụng này, việc lạm dụng ớt và các gia vị cay có thể tác động đến vòng 1 và làm giảm kích thước. Không những thế, ăn quá nhiều ớt và các gia vị này còn gây ảnh hưởng xấu đến dạ dày, dẫn đến nhiều căn bệnh như viêm, loét, xuất huyết dạ dày…
http://xmedia.nguoiduatin.vn/thumb_x500x/153/2014/3/18/nhung-nguoi-khong-nen-an-ot-de-tranh-anh-huong-xau-4.jpg (http://nhatthiengroup.com/shop/n973.html)
http://nhatthiengroup.com/shop/n634.html