PDA

View Full Version : sức mạnh nổi bật của video marketing


athena123
18-07-2015, 07:46 AM
SỨC MẠNH NỔI BẬT CỦA VIDEO MARKETING
Quảng cáo thương hiệu (http://www.athena.com.vn/chuong-trinh-dao-tao/online-marketing/242-khoa-hoc-video-marketing), sản phẩm luôn là mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ. Mỗi một giai đoạn sẽ có một cách quảng bá thành công nhất định. Trong giai đoạn hiện nay, với sự vượt bậc về công nghệ thông tin, việc quảng bá bằng video marketing (http://www.athena.com.vn/chuong-trinh-dao-tao/online-marketing/242-khoa-hoc-video-marketing)đang ngày một khẳng định được sức hút của mình.

Hiện nay có đến 45% dân số Việt Nam đang sử dụng internet, mỗi ngày một người sẽ bỏ ra khoảng 5 giờ để lướt web, trong đó số lượng thời gian một người dành ra để xem video chiểm tỉ trọng cao. Từ đó các doanh nghiệp bắt đầu tìm hiểu và tận dụng từng hành vi người dùng, họ bắt đầu sử dụng video như một kênh truyền tải thông điệp, thu hút sự chú ý của khách hàng và khiến họ mua sản phẩm.

Video marketing ngày một được ưa chuộng, do những lợi ích mà nó mang lại:

- Truyền tải thông điệp của sản phẩm một cách sinh động.

- Khả năng lan truyền nhanh, với sự phát triển của mạng xã hội, chỉ một lượt share, like, comment… sẽ là hàng chục, hàng ngàn người biết đến sản phẩm.

- Nội dung đầy sáng tạo, vừa có hình ảnh đẹp mắt vừa có âm thanh hấp dẫn, có thể tùy chọn nội dung tình cảm sâu sắc mang đầy tính nhân văn, hoặc nội dung vui nhộn tươi trẻ, cũng có lúc là nội dung mang tính thời sự…

- Video marketing giúp hình ảnh công ty chuyên nghiệp hơn, hiện đại hơn và tăng sự yêu thích của khách hàng với sản phẩm.

- Khi đăng tải video quảng bá sản phẩm công ty lên Youtube, sẽ gia tăng đáng kể lượt người truy cập website chính của công ty, đưa vị trí công ty lên top đầu google.

Và còn nhiều lợi ích nữa mà chỉ khi bạn thực hiện chiến lược marketing bằng video mới có thể cảm nhận được toàn bộ những sự kì diệu video marketing mang lại. Để thực hiện một đoạn video marketing, việc xác định nội dung muốn truyền tải đến người xem (đối tượng khách hàng của sản phẩm công ty) rất quan trọng.

Sau bước xác định nội dung là lúc bắt tay vào làm, lúc này cần các kỹ năng tạo một video marketing chuyên nghiệp; tạo dựng hình ảnh, cắt ghép video, lồng tiếng âm thành, tạo hiệu ứng, chạy chữ phần mềm…. Những kỹ năng này cần một chút sự trao dồi theo năm tháng và tính thẩm mỹ của người tạo dựng video.

Để nâng cao kỹ năng bản thân trở nên chuyên nghiệp, đẩy mạnh lượng tiêu thụ sản phẩm một cách nhanh chóng, bạn có thể tham khảo khóa học Video Marketing (http://www.athena.com.vn/chuong-trinh-dao-tao/online-marketing/242-khoa-hoc-video-marketing)tại trung tâm Athena. Tham gia khóa học bạn sẽ được đào tạo bài bản, có cái nhìn chân thật nhất về các xu hướng marketing bằng video hiện hành.

Liên hệ ghi danh:

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO QUẢN TRỊ MẠNG & AN NINH MẠNG QUỐC TẾ ATHENA.

92 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận1, Tp HCM. (Gần ngã tư Đinh Tiên Hoàng - Nguyễn Đình Chiểu) .

* Điện thoại: 094 320 00 88 - 094 323 00 99-(08)38244041-(08)22103801