PDA

View Full Version : Những nguyên nhân website bị Google phạt (Google Penalty)


Daibangbien8672345
17-07-2015, 10:58 PM
Ngày nay, không chỉ có các hình phạt dựa trên các chỉ số tự động, Google còn trực tiếp thực hiện các biện pháp thủ công để trừng phạt một số vi phạm của các chủ trang web. Một số Thiet ke web khach san (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-khach-san/) nguyên nhân của hình phạt bao gồm:

Nội dung ẩn (Text ẩn)

Text ẩn là một thủ thuật cũ có thể vẫn không bị phát hiện bởi các công cụ tìm kiếm trong một thời gian dài, tuy nhiên thường được phát hiện tại một số thời điểm. Tất cả các biện pháp cố tình tạo text ẩn như: Cố tình làm màu chữ từ khóa giống với màu nền trang web, sử dụng CSS một cách bất chính để ẩn nội dung hoặc từ khóa một cách cố ý. Bạn sẽ bị Google “tiêu diệt”

http://dichvuthietkewebwordpress.com/wp-content/uploads/2015/07/backlink-seo.jpg

Mua bán liên kết

Google luôn tích cực xử phạt các trang web tham gia chương trình mua bán liên kết. Vậy nên nếu các bạn đang tham gia vào một hệ thống mua bán liên kết, có thể các trang nội bộ trên website của bạn sẽ không còn được xếp hạng như trước kia.

Lời khuyên cho bạn nếu bạn Thiết kế website giới thiệu công ty (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-gioi-thieu-cong-ty/) đã trả tiền cho một liên kết hay quảng cáo trên trang web, hãy chắc chắn rằng tất cả các liên kết đó đều có thuộc tính rel=“nofollow”, làm như vậy sẽ khiến liên kết của bạn tự nhiên hơn và tránh được hình phạt của Google

Nội dung nghèo nàn, chất lượng kém

Google luôn coi trọng chất lượng nội dung, chính vì thế nếu trang web của bạn chưa ít thông tin hoặc thông tin chủ yếu tồn tại để phục vụ cho hình thức quảng cáo, hoặc trang web sao chép nội dung từ nơi khác, các trang web có ít thông tin phong phú sẽ bị Google phạt.

Hiện nay Google đang làm giảm thứ hạng các Thiết kế web bán hàng online (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-ban-hang-online/) trang web có lượng lớn tỉ lệ nội dung trùng lặp, sao chép… Tất cả những điều này nhằm mục đích cải thiện trải nghiệm của người sử dụng trong các kết quả tìm kiếm.

Nhìn chung, bạn hãy cố gắng xây dựng các trang web với nội dung phong phú, tươi mới, hữu ích. Các bài viết cung cấp thông tin tái bản, sao chép hoặc dẫn nguồn từ trang web khác cần giảm tới mức tối thiểu hoặc nếu có thể ngay từ bây giờ hãy ngừng toàn bộ hình thức copy sao chép.