PDA

View Full Version : Nhận dạy kèm tiếng anh gia sư


mailgiasu
17-07-2015, 03:29 PM
Giáo viên dạy kèm tiếng anh nghe nói gia sư tiếng anh (https://www.facebook.com/TrungTamGiaSuTaiNangTphcm/posts/711429078912949)
Trình độ & khả năng tiếp thu của mỗi người là khác nhau gia sư sẽ kiểm tra trình độ & sẽ có có chương trình dạy phù hợp cho từng học trò cụ thể bổ trợ các bạn nhanh chóng nắm vững được kiến thức cơ bản & tiếp cận kiến thức một cách nhanh nhất.
bạn bỏ quên anh văn từ rất lâu, nhưng Thời nay muốn học lại hoặc nhu cầu thuê lớp học một thầy một trò hiệu quả. ở trung tâm tiếng anh Aroma, chúng tôi có tổ chức gia sư anh văn tư gia dành cho học sinh có nhu cầu.
http://giasutaitphcm.net/wp-content/uploads/day-kem-tieng-anh-giao-tiep-425x198.jpg
bạn có tháu hiểu
- Kinh tế hội nhập, giao lưu buôn bán diễn ra xuyên biên giới, cần một ngôn ngữ chung để có khả năng biết đối tác của mình. Để trở thành công dân toàn cầu, anh chị phải tháu hiểu tiếng anh.
- Học giỏi tiếng anh, đặc biệt là có khả năng giao tiếp sẽ mang lại cho bạn nhiều cơ hội thuê một công việc phù hợp hiện là mức lương xứng đáng hơn.
- anh chị chưa xuất sắc chuyên môn học nhưng khả năng anh văn của bạn cực chất lượng thì anh chị sẽ là ứng cử viên sáng giá trong mắt nhà tuyển dụng.
Giáo viên dạy kèm anh văn giao tiếp gia su tieng anh (https://www.youtube.com/watch?v=P5aV8nSRkto)