PDA

View Full Version : Thay mặt kính iPhone 4 trực tiếp lây ngay.


hnamkn01
17-07-2015, 10:51 AM
Sk Mobile là trọng điểm tu tạo và thay thế linh kiện có chất lượng và uy tín cao. Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ viên chức chuyên nghiệp và linh kiện tốt nhất. trọng tâm Sk Mobile sẽ là nơi lý tưởng để quý khách thay mặt kính iPhone 4. Qúy khách sẽ hoàn toàn an tâm khi đến thay mặt kính tại Sk Mobile.
SKMOBILE Hệ thống bán lẻ và sửa chữa điện thoại uy tín
Hotline: 093456.6166 - 0938.269.866
Địa chỉ: 130 Thái Hà - Q.Đống Đa - Hà Nội
Thông số màn hình iPhone 4: 3.5 inch – độ phân giải 960×640 IPS
Các dấu hiệu thay kính iPhone 4 : ==> thay mặt kính iPhone 4 (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-iphone-4-1-1-820167.html)
Bể kính, nứt kính hoặc bị rạng kính
Cảm ứng của máy bị liệt
Màn hình còn hiển thị tốt
Nếu trường hợp LCD của bạn bị hư hoặc có điểm chết, lem mực thì không thể thay mặt kính cảm ứng được mà phải thay trọn bộ màn hình iPhone 4. Bạn có thể tham khảo tại chi tiết tại sản phẩm : Màn hình iPhone 4
Quy trình thay mặt kính iPhone 3GS (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-iphone-3-1-1-1035114.html) :
Bước 1: Kỹ thuật viên nhận máy và lắng nghe khách hàng bộc lộ về máy
Bước 2: Trước khi tháo máy sẽ kiểm tra tuốt tuột phần cứng, mềm xem có lỗi gì không
Bước 3: Bắt đầu tháo máy ra và tiến hành thay màn hình
Bước 4: Khi thay màn hình xong, quý khách sẽ được test lại máy
Bước 5: Chúng tôi tiến hành dán tem và ghi phiếu bảo hành
===> thay màn hình iPod Touch Gen 1 (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-ipod-touch-gen-1-1-1-1024972.html)
Cam kết của của hàng :
Phụ kiện chính hãng , có xuất xư rõ ràng, cam kết không thay mặt kính iPhone 4 kém chất lượng.
Kỹ thuật viên tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa, thay thế chuẩn xác.
Thay thế mặt kính iPhone 4 tại chỗ, trực tiếp sữa chữa.
Thay mặt kính lấy ngay trong ngày, không giữ máy đến ngày hôm sau.
===> Thay màn hình cảm ứng iPod Touch Gen 2 (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-ipod-touch-gen-2-1-1-1024986.html)

thuyettam1990
17-07-2015, 06:31 PM
Tầng khu nhà trọ của tôi có rất nhiều phòng lắp điều hòa (11 phòng thì có tới 8 phòng lắp). Thế nên điện áp vào những tối trời nóng khá là yếu, có lúc sập aptomat tới 2-3 lần
Tự sửa một số lỗi hay gặp ở điều hòa (http://www.dienlanhhanoi.com.vn)/ Phòng nhỏ có nên lắp điều hòa công suất lớn
Gia đình tôi định mua một chiếc điều hòa cho phòng trọ của gia đình, do thời tiết càng ngày càng nóng, không thể chịu được. Phòng trọ rộng khoảng 22 m2. Hiện tại ngân sách cho việc lắp điều hòa của gia đình (bao gồm cả công và các thiết bị đi kèm ) là khoảng 8 triệu đồng.

http://c1.f13.img.vnecdn.net/2015/07/13/dieuhoa2-9922-1436754985.jpg


Cần chọn điều hòa có công suất phù hợp với diện tích phòng. Ảnh:


Vấn đề mà tôi lo lắng nhất hiện nay đó là tầng khu nhà trọ của tôi có rất nhiều phòng lắp điều hòa (11 phòng thì có tới 8 phòng có điều hòa). Thế nên điện áp vào những tối trời nóng khá là yếu, có những lúc sập aptomat tới 2-3 lần. Trước đây tôi cũng có lắp một chiếc điều hòa 9000BTU (mới 100% của một hãng tên tuổi) ở phòng trọ, nhưng gần như chỉ có gió mát (chứ không làm lạnh được cho cả phòng) những lúc điện khỏe, còn gần như không thể hoạt động được khi trời tối điện yếu.

Xin tư vấn giúp hoàn cảnh của tôi như vậy thì nên chọn điều hòa loại nào và làm thế nào để sử dụng điều hòa trong tình trạng mùa hè nóng nực và điện áp không ổn như vậy?





Có thể thiết kế HTĐ trước đây chỉ phục vụ chiếu sáng và các tb sinh hoạt cs nhỏ, không dự trù cho máy lạnh. Bây giờ nhu cầu phát sinh 8 máy nên đường dây chính tầng bị quá tải, CB (aptomat) bảo vệ ngắt mạch. Nếu đúng vậy thì thực tế không có máy điều hòa nào có thể hoạt động được, tình huống xấu khi điện áp chập chờn như thế lâu dài sẽ làm hỏng máy (cháy máy nén).
Bạn nên đề nghị chủ đầu tư nhờ người có chuyên môn khảo sát, đo điện áp không tải và tải max, đo dòng điện thực tế lúc cao điểm, đối chiếu lại đường dây xem có quá tải bao nhiêu mà cải tạo, nâng cấp (tăng tiết diện cáp chính/tăng cường thêm dây phù hợp, thay CB tổng tầng, CB tổng sau đồng hồ điện).
Nếu p/a trên không thực hiện được vì lý do nào đó, bạn thương lượng chủ tự kéo một đường dây riêng cho mình, đấu nối trực tiếp từ CB tổng của đồng hồ điện chính (do ngành điện cấp) cấp đến căn hộ mình (tùy xa gần có thề dùng 2 cáp 6mm² hoặc 8mm² là có thể dùng cho máy 1Hp + đèn quạt phòng khoảng 20 m², tủ lạnh, nồi cơm điện).
Sau khi thực hiện xong nếu điện áp vẫn còn yếu (lúc cao điểm) < 200 vôn, thì có thể do đặc điểm của mạng điện khu vực thì cách khắc phục là trang bị thêm một ổn áp có cs phù hợp là bạn có thể vô tư tận hưởng !