PDA

View Full Version : Thay mặt kính Oppo Find 5 X909 uy tín tại Hà Nội


mrhoi88hd
16-07-2015, 12:41 PM
Dịch vụ thay mặt kính oppo R1 R829T (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-oppo-r1-r829t-1-1-995811.html) chuyên nghiệp chỉ có tại SKMOBILE.
Như chúng ta đã biết thì chiếc điện thoại OPPO R1 R829T dù chỉ mới xuất hiện ở Việt Nam nhưng ở Châu Âu và Bắc Mỹ nó được đánh giá khá cao.Trải nghiệm cho thấy OPPO R1 R829T là chiếc smartphone Android đáng giá và hẫp dẫn khi nó có thiết kế đẹp, cấu hình mạnh và đi kèm trang bị quyến rũ như màn hình Full HD 5 inch và camera 13 megapixel.
>>> TÌM HIỂU THÊM: thay mặt kính oppo R3 (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-oppo-r3-1-1-995819.html)
Điện thoại OPPO R1 R829T bị hỏng cảm ứng ?
Là một trong những món đồ công nghệ ấn tượng nhất của giới trẻ, OPPO R1 R829T cuốn được người dùng bởi mặt kính, màn hình quyến rũ , nguyên do để khiến bộ mặt dế yêu cảu bạn bị xấu đi có rất nhiều cả yếu tố bên trong và bên ngoài, nhưng đốn vẫn là do người dùng không may đánh rơi, ngủ đè lên màn hình, đỏ nước vào màn hình hay do lỗi của nhà sinh sản như kẻ sọc, chết cảm ứng, điểm chết.. nhưng nhân tố này thì khá là ít. Các bạn thường băn khoăn không biết chọn trọng tâm tu tạo thay mặt kính oppo x909 cho uy tín? Nhưng hãy yên tâm, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn trọng tâm thay cảm ứng – thay mặt kính chất lượng nhất tại Hà Nội ngay sau đây.
SKMOBILE – trọng điểm sang sửa thay mặt kính oppo R1 R829T uy tín tại Hà Nội
Dùng đồ công nghệ khó chịu nhất là khi một bộ phận nào đó của chiếc điện thoại bị hỏng. Lúc đó mọi cảm giác hứng thú sẽ biến mất và bạn chỉ muốn chóng vánh có một chiếc Smartphone khác mới – hay để thay thế. Tuy nhiên, hỏng cảm ứng thì chỉ cần thay cảm ứng chứ không nhất mực phải bỏ một khoản phí lớn ra để mua mới một chiếc OPPO R1 R829T nữa.
Quy trình Thay màn hình Oppo Find Mirror R819 (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-oppo-fine-mirro-r819-1-1-995822.html) chính hãng tại SKMOBILE:
1. Khách hàng giao chiếc điện thoại cho viên chức kỹ thuật tại trọng điểm để khảo sát tình trạng máy.
2. nhân viên thông báo về độ nghiêm trọng của mặt kính OPPO Fid 5 X909, đề xuất các phương án thay thế và báo giá cho từng loại để khách hàng có thể chọn lựa
3. Khi khách hàng đồng ý để nhân viên thay mặt kính cảm ứng OPPO X909 của mình thì quá trình thay sẽ được tiến hành, khách hàng có thể lấy ngay hoặc hẹn đến lấy:
- Nếu lấy ngay khách hàng chỉ cần đợi khoảng nửa canh giờ là có thể nhận máy mới
- Nếu hẹn thời gian đến lấy thì khách hàng được ký têm vào thiết bị của mình để tránh lầm lẫn, sau đó ra về và hẹn thời gian nào đó để lấy lại chiếc OPPO X909 của mình.
4. Sau khi quá trình hoàn thành, khách hàng có thể soát lại điện thoại của mình từ các chức năng , áp dụng đến độ mẫn cảm ứng, chất lượng, màu sắc...
5. rốt cục là việc dán tem bảo hành, thường làng nhàng là 6 tháng nhưng nếu khách hàng thay màn hình full bộ OPPO R1 R829T thì thời gian bảo hành lên đến 12 tháng.