PDA

View Full Version : Tìm hiểu khái quát về gmail


Daibangbien8672345
15-07-2015, 08:08 PM
Gmail là gì?

Gmail hay còn gọi là Google Mail là một dịch vụ thư điện tử miễn phí của Google cung cấp cho người sử dụng Internet. Có thể nói Gmail là một trong những công cụ Thiet ke web gioi thieu cong ty (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-gioi-thieu-cong-ty/) tìm kiếm mạnh mẽ và hiệu quả nhất của Google trong việc tìm kiếm các thư điện tử của mọi người dùng.

http://dichvuthietkewebwordpress.com/wp-content/uploads/2015/06/nhung-luu-y-khi-can-lam-website.jpg

Ưu điểm của Gmail là gì?

Sự hữu ích và tiện dụng của Gmail đem lại cho chúng ta là vô cùng hữu ích. Ví dụ như bạn là một người kinh doanh bán hàng online, bạn có thể PR sản phẩm của mình bằng Email Thiết kế website bán hàng online (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-ban-hang-online/) Marketing vô cùng hiệu quả thay cho việc phát tờ rơi truyền thống. So với việc gửi thư truyền thống thì việc dùng Gmail rất tiện lợi đặc biệt là những người ở cách xa nhau về mặt địa lí.

Một số thông tin cơ bản về Gmail

– Google cho phép người dùng Internet tạo tài khoản Gmail hoàn toàn miễn phí.

– Dung lượng lưu trữ thông tin dữ liệu khoảng 15GB bộ nhớ.

– Gmail hỗ trợ hầu hết tất cả các ngôn ngữ trên thế giới giúp người dùng dễ dàng sử dụng trong việc trao đổi Email.

– Gmail cũng hỗ trợ các trình duyệt như: Moliza Firefox,Google Chorme,…gần đây là Cốc Cốc trình duyệt web do người Việt phát triển.

Ngày nay với tốc độ phát triển mạnh mẽ của Internet, mỗi người chúng ta không ai là không sở hữu cho mình ít nhất một địa chỉ Gmail. Tuy nhiên, hầu hết người dùng chỉ biết cách Thiet ke website khach san (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-khach-san/) sử dụng nhưng không lại không hiểu hết Gmail là gì? xuất hiện từ khi nào? Nó đem lại những lợi ích gì cho chúng ta. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này trong bài viết.