PDA

View Full Version : DV thay màn hình Samsung B5722 tại SKmobile


alinhdd01
15-07-2015, 04:25 PM
Dịch vụ thay man hinh Samsung B5722 Dark Brown (http://dienthoaisamsung.net/thay-man-hinh-cam-ung-samsung-b5722-dark-brown.html) trực tiếp - lấy ngay. Chúng tôi khắc phục hoàn toàn các sự cố về cảm ứng của màn như cảm ứng bị liệt, không nhạy hoặc cảm ứng chạm không chuẩn xác. Với cấu tạo màn hình gồm mặt kính, màn hình và cảm ứng. bởi vậy nếu không may điện thoại của bạn bị rơi thì đừng ngại ngần hãy mang tới trung tâm của chúng tôi. Với tổn phí nhỏ để thay mặt kính chiếc galaxy note của bạn sẽ trở lại mượt như thường nhật. Khách hàng có thể thực hành các thao tác trên máy một cách tốt nhất.
Dấu hiệu màn hình Samsung Note 3 bị hư .
- Màn hình cảm ứng Samsung Galaxy bị nhòe màu, bị nhiễu, bị đen hoặc trắng, không hiển thị như bình thường.
- Màn LCD Samsung Galaxy bị sọc (ngang, dọc), trắng màn hình…
- Màn Samsung Galaxy Note 3 hư màn hình có thể là lỗi do nhà sản xuất.
- Màn hình bị tối hay mất đèn nền.
- Màn hình của thiết bị hiển thị sai màu sắc.
- Chiếc Samsung Galaxy Note 3 này bật không lên màn hình.
- Hay màn Note 3 này đang bị chết điểm, không hoạt động thông thường
>>> TÌM HIỂU THÊM: thay mặt kính Samsung Galaxy Trend Lite S7390 (http://dienthoaisamsung.net/thay-man-hinh-cam-ung-samsung-galaxy-trend-lite-s7390.html)
Để biết chính xác chiếc điện thoại của mình đang gặp tình trạng gì, chúng tôi khuyến cáo nên qua trung tâm để rà soát tình trạng máy trước khi thay thế hay sửa sang
Cách nhận biết điện thoại Samsung Galaxy Note 3 bị lỗi cảm ứng hay màn hình
- TH 1: Vỡ mặt kính nhưng màn hình hiển thị thường nhật => Bạn chỉ cần thay mặt kính Samsung Note 3 ( giá rẻ hơn
- TH 2: màn hình hiển thị bị chết tối đen, các sọc nhằng nhịt, nhòe, hiển thị loang lổ => Lúc này phải thay màn hình samsung note 3 rồi ( khá đắt nhé), chia buồn với các bạn
Công nghệ thay màn hình Samsung Galaxy Note 3 tại ISTAR
Để Thay màn hình Samsung Galaxy Grand 2 G7102 (http://dienthoaisamsung.net/thay-man-hinh-cam-ung-samsung-galaxy-grand-2-g7102.html), chúng tôi vận dụng công nghệ ép tự động chân không với dàn máy móc công nghệ cao đương đại được nhập khẩu trực tiếp tại các nước phát triển với linh kiện samsung galaxy note 3 chính hãng.
Với công nghệ mới này, màn hình Samsung Galaxy Note 3 này sẽ mau chóng trở lại mượt mà, màn hình đẹp đẽ như chưa từng bị hư hỏng. ngày nay, ở Hà Nội nói riêng và Việt Nam chung có thể nói là chưa có trọng điểm nào ứng dụng công nghệ mới với sự tương trợ của dàn máy móc đương đại như vậy.