PDA

View Full Version : Có nên phẫu thuật nâng ngực nội soi đường nách không?


slight_wind01
15-07-2015, 10:43 AM
Tôi đang có nhu cầu muốn nâng ngực thẩm mỹ. Cô bạn cũng khuyên tôi có nâng ngực thì nên nâng ngực nội soi đường nách. Tuy nhiên, tôi cũng không có nhiều tri thức về thẩm mỹ cho lắm nên còn băn khoăn không biết có nên nghe lời cô bạn đi nâng ngực nội soi đường nách không. Mong thầy thuốc cho tôi lời khuyên! (Hạnh Hòa, 29 tuổi)
->>>> làm ngực nhỏ lại (http://goclamdep.vn/threads/chia-se-cach-lam-nguc-nho-lai-cho-co-nang-co-nguc-khung.655/)
bác sĩ TƯ VẤNBạn Hạnh Hòa thân mến!

Hiện nay, nâng ngực nội soi đường nách đang là một trong những kỹ thuật nâng ngực tiên tiến và được ứng dụng rất hiệu quả ở nhiều quốc gia. Tại Việt Nam, phương pháp nâng ngực này cũng được vận dụng khá phổ biến và được rất nhiều chị em chọn lựa để cải thiện cho vóc dáng của vòng 1.

Nâng ngực nội soi đường nách là gì?

phẫu thuật nâng ngực nội soi đường nách là phương pháp có dùng thiết bị nội soi trong quá trình giải phẫu nhằm làm gia tăng thể tích của ngực bằng cách đặt túi độn (túi nước biển hoặc túi gel) qua đường nách. (Bạn có thể tìm hiểu kĩ hơn về kỹ thuật nâng ngực nội soi tại đây)

Có nên giải phẫu nâng ngực nội soi đường nách không?

Sở dĩ nâng ngực nội soi đường nách được ưa thích là vì nó khắc phục hoàn hảo những nhược điểm của phương pháp nâng ngực cũ:

->>>> để vòng 1 to hơn
(http://goclamdep.vn/threads/chia-se-cach-lam-no-vong-1-tu-nhien-hieu-qua.670/)

- Ngực tự nhiên, mềm mại và cân đối.

- Ít để lại sẹo vì đường mổ nhỏ nằm trùng với nếp gấp nách.

- Độ an toàn cao.

- Không làm mất cảm giác đầu ngực.

- Không ảnh hưởng tới thiên chức làm mẹ và việc cho bé bú.

- Kết quả duy trì vĩnh viễn. Bởi túi ngực là dạng gel nên không biến dạng dù bị lực mạnh tác động.

Chính bởi những ưu điểm trổi ở trên mà bạn có thể hoàn toàn chọn lựa kỹ thuật nâng ngực nội soi đường nách. Để tiến hành nâng ngực, thầy thuốc sẽ tiến hành gây mê và rạch một đường mổ nhỏ ở vùng nách, sau đó cùng với các thiết bị chuyên dụng, cấu trúc vùng ngực sẽ được phóng đại lớn gấp nhiều lần trên màn hình để thầy thuốc có thể dễ dàng bóc tách và đưa túi gel nâng ngưc vào.
->>>> nở ngực tự nhiên (http://goclamdep.vn/threads/chia-se-meo-lam-no-nguc-tu-nhien-don-gian-va-hieu-qua.628/)

Kỹ thuật nâng ngực nội soi đường nách cũng đã được các bác sĩ Thẩm mỹ việnứng dụng rất thành công cho đông đảo khách hàng.

Nếu còn băn khoăn hay lần chần về tuyển lựa “có nên giải phẫu nâng ngực nội soi đường nách không?”, bạn có thể qua trực tiếp