PDA

View Full Version : Quận 9-Tiếng hàn cho trẻ em


mailgiasu
15-07-2015, 10:03 AM
Tiếng hàn cho trẻ emDạy kèm tại nhà tiếng hàn để đi làm gia sư tiếng hàn (http://trungtamgiasunhanvan.net/giao-vien-day-kem-tieng-han-tai-nha-hoc-vien.html)
Công ty giới thiệu thầy cô môn học tiếng Hàn Quốc ở TpHCM tự tin về đảm bảo kèm của đội ngũ người dạy tiếng Hàn của trung tâm hiện có những thầy giáo, SV khá, giỏi đưa từ những trường ĐH đang học môn tiếng Hàn & những gia sư ngoại ngữ uy tín, kĩ năng chất lượng & nhiệt tình. Công ty cung cấp chúng tôi gồm đa số người kèm môn tiếng dạy kèm tiếng Hàn tư gia đã có bằng chuyên môn, với nhiều năm kỹ năng S.Phạm dạy kèm tiếng Hàn tại gia, đáp ứng cho các bạn học sinh học tiếng Hàn Quốc nhanh chóng nhưng tiến bộ vuợt trội nhất.

http://giaoviendaykemtphcm.weebly.com/uploads/3/0/8/6/30863685/6254800.jpg
Đến cùng lớp học học viên sẽ được:
– Chuyên nghe, nói, đọc, viết tiếng Hàn Quốc từ sơ cấp đến trung cấp
– Ôn ôn thi cử năng lực tiếng Hàn Quốc…
– Chuyên đọc theo từng cấp độ
Tùy theo mong muốn, trình độ và sự tiếp thu của từng học viên mà giáo viên tiếng Hàn Quốc giỏi sẽ đưa ra giáo án, có tiến độ giảng dạy hợp lý, hổ trợ các bạn học viên từ từ tiếp thu với ngôn ngữ tiếng Hàn Quốc một cách vượt bậc nhất.
gia sư tiếng Hàn - thầy cô hướng dẫn tiếng Hàn tại nhà. Văn phòng Tp.Tp.Hcm nhận kiếm dạy kèm tiếng Hàn tại nhà, thuê thầy cô tiếng Hàn tận nhà, kiếm người dạy tiếng Hàn tại gia cho tất cả đối tượng trên toàn Tp.Tp.Hcm.
Gia sư tại nhà tiếng hàn văn phòng gia su tieng han (http://trungtamgiasunhanvan.net/giao-vien-day-kem-tieng-han-tai-nha-hoc-vien.html)