PDA

View Full Version : “Hết lại có”: Khuyến mại MỖI NGÀY cho các thuê bao Viettel trả trước


halantrang82
15-07-2015, 03:34 AM
“Hết lại có”: Khuyến mại MỖI NGÀY cho các thuê baoViettel trả trước

Với chương trình khuyến mãi “Hết lại có”, thay vì phải chờ tới ngày khuyến mại toàn quốc, thuê bao Viettel trả trước sẽ được nhận ưu đãi tặng 50% giá trị thẻ nạp tất cả các ngày.

Viettel hiện đang có nhiều chương trình khuyến mại thẻ nạp rất hấp dẫn cho thuê bao di động trả trước

http://dochoidoc.vn/image/data/anh/viettel-khuyenmai/3.jpg

Với chương trình khuyến mại “hết lại có”, hàng ngày, Khi tài khoản gốc của thuê bao còn dưới 20đ, bạn nạp tiền sẽ hưởng ngay khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp mà không cần phải đợi đến ngày khuyến mại. Chương trình khuyến mại thẻ nạp “hết lại có” được áp dụng với tất cả các mệnh giá thẻ nạp và hình thức nạp thẻ như thẻ cào, mua mã thẻ, bankplus, topup,..Phần khuyến mại tặng thêm được sử dụng đến 24h ngày khuyến mại.

http://dochoidoc.vn/image/data/anh/viettel-khuyenmai/4.jpg

Bên cạnh đó, từ ngày 27/06/2015, trong các chương trình khuyến mại 50% thẻ nạp được triển khai định kỳ hàng tháng trên toàn quốc, khi bạn nạp thẻ, phần tiền khuyến mại sẽ không phân biệt nội mạng, ngoại mạng và không giới hạn thời gian sử dụng khuyến mãi. Đây là chương trình khuyến mại thẻ nạp chỉ có duy nhất ở Viettel áp dụng hình thức này. Thật tuyệt vời phải không các bạn?

Để tham gia các chương trình khuyến mại hấp dẫn của Viettel và biết thêm chi tiết, bạn có thể truy cập webiste http://viettelkhuyenmai.vn/ (http://viettelkhuyenmai.vn/)