PDA

View Full Version : Cha mẹ chọn thuốc mỡ để trị hăm, vì sao?


nttl2512
14-07-2015, 09:43 PM
Thuốc mỡ có ưu điểm được bào chế từ dạng dầu trong nước, không chỉ giúp thẩm thấu và tăng độ hấp thụ giữa da bé và thuốc tốt hơn. Mà còn giúp cho bé cảm thấy dễ chịu, thoáng khí và không gây bí bach.

Được bào chế từ thành phần mỡ cừu tự nhiên là ưu điểm lớn của thuốc mỡ , chứa hoạt chất Lanolin được chiết xuất từ tuyến bã nhờn của cừu sẽ tạo một chiếc khiên giúp bảo vệ bé khỏi các chất enzyme gây hại từ chất thải, giảm thiểu kích ứng da và trị lành vết thương cho bé.

Thuốc mỡ với tính chất không màu không mùi, được bảo quản tự nhiên và không chứa các hóa chất gây hại. Đồng thời dễ sử dụng và dễ bôi rửa.

Sử dụng thuốc mỡ thế nào để trị hăm cho con?

Với những tính chất và thành phần của thuốc mỡ, cha mẹ đã phần nào an tâm khi lựa chọn loại thuốc này làm thuốc điều trị chính cho con. Tuy nhiên làm sao để sử dụng và điều trị có hiệu quả nhất, cần chú ý cách thức và tránh gây ra trường hợp dùng để trị bệnh, nhưng bệnh lại nặng hơn.

Điều lưu ý đầu tiên đó là thường xuyên thay bỉm cho bé, để giúp da bé luôn được sạch sẽ và khô ráo.

Sau khi thay tã cho bé, bạn cần dùng khăn thấm nước ấm, lau sạch cho bé từ trước ra sau, để da bé thoáng khí và thật sự khô trước khi mặc tã mới vào.

Tay mẹ cũng cần được rửa sạch sẽ, sau đó dùng ngón tay thoa một lớp mỏng thuốc mỡ lên vùng da bé bị hăm. Lưu ý: không nên thoa lớp dày và cần phải dùng ngón tay khác khi muốn thoa vùng da khác cho bé.