PDA

View Full Version : Hướng dẫn cách tạo tài khoản iCloud cho iPhone 4s


minhitc
14-07-2015, 07:41 AM
Hướng dẫn cách tạo tài khoản iCloud cho iPhone 4s.

Hệ thống thiết bị chạy hệ điều hành IOS được trang bị một loại tài khoản mang tên Cloud. Đây là tài khoản vô cùng hữu ích cho thiết bị điện tử của bạn. Đặc biệt là điện thoại. Bởi nó giúp lưu trữ được tốt hơn, kết nối và tải ứng dụng tốt hơn. Vậy cách tạo tài khoản iCloud cho iPhone 4s (http://namcongnghe.com/news/2227-huong-dan-cach-tao-tai-khoan-icloud-cho-iphone-4s.html) như nào?
1, Mục đích tạo tài khoản iCloud cho iPhone 4s cũ

Khi bạn có một tài khoản iCloud cho iPhone 4s của mình thì chúng ta có thể dễ dàng tải các ứng dụng thông qua đăng nhập vào iTunes về iPhone 4s của mình một cách miễn phí từ kho ứng dụng khổng lổ của Appstores.
Ngoài ra, với dữ liệu ngày càng lớn lên trong iPhone 4s qua thời gian bạn sử dụng . Cùng với đó là nhu cầu lưu giữ khỏi bị mất giữ liệu sẽ được thực hiện lưu trữ tại tài khoản iCloud của bạn.
Một tính năng khá thú vị kèm theo giúp cho người dùng có thể tìm kiếm được Iphone 4s của mình ở đâu là tính năng Find My IPhone trên iCloud.

2, Điều kiện để tạo tài khoản iCloud cho iPhone

Để có thể tạo được một tài khoải ICloud trên iPhone 4s thì trước hết bạn phải có một tài khooản Email có mật khẩu tương đối mạnh. Với Email này nó sẽ giúp cho việc lấy được mật khẩu của tải khooản ICloud khi bạn quên mất.
Những dụng cụ cần phải có khi tạo tài khoản iCloud đó là: Một chiếc điện thoại Iphone 4s,
Để thực hiện được tạo tài khoản điều hiển nhiên iPhone 4s của bạn cần phải có kết nối mạng internet.

3, Cách tạo tài khoản iCloud cho iPhone

Cách1 : Trực tiếp trên máy

Trên iPhone 4s 64GB (http://namcongnghe.com/iphone-4s-32gb-den-trang-2698.html) bạn hãy vào mục Cài Đặt của máy.
Tiếp theo đó tại mục Cài Đặt chúng ta chọn tiếp tiểu mục ICloud.
Một bản yêu cầu ở mục ICloud bạn cần phải điền thông tin cần thiết để tạo tài khoản iCloud như tên sử dụng, tài khoản Email, mật khẩu...


http://namcongnghe.com/image/cache/upload/news/2015/7/7/2227/2227_img1.png
Điền các thông tin cần thiết vào.

Sau khi đã điền hoàn tất các thông tin trên bạn hãy nhấn chọn vào muc Get A Free Apple ID để đăng ký hoàn tất các thông tin tạo tài khoản ICloud

http://namcongnghe.com/image/cache/upload/news/2015/7/7/2227/2227_img2.png
Nhấp vào nhận tài khoản ICloud miễn phí.

Vào lại mail vừa đăng ký để tìm thư xác nhập và nhấp vào dòng chữ verify now để kích hoạt toài khoản iCloud vừa tạo xong .

II.Cách 2: sử dụng hệ thống của Apple

Bước 1: Chúng ta hãy đăng nhập vào trang chủ của iCloud thông qua đường links sau:https://www.icloud.com/
Bước 2: Tại đây, giao diện để đăng nhập vào tài khoản iCloud sẽ được hiện ra. Tuy nhiên do chưa có tài khoản iCloud bạn hãy bấm vào dòng chữ : Tạo tài khoản bây giờ.

http://namcongnghe.com/image/cache/upload/news/2015/7/7/2227/2227_img3.png
Nhấn chọn vào Tạo tài khoản bây giờ

Bước 3: Hệ thống sẽ đưa ra các thông tin cho bạn cần điền tương tự như ở Cách 1. Sau khi đã điền đầy đủ hãy nhấn vào đăng ký là có thể hoàn tất quá trình tạo tài khoản.


Bước 4: Tuy đã tạo được tài khoản iCloud xong bạn phải thực hiện kích hoạt thông qua mail được gửi vào mail mà bạn đã điền thông tin ở trên mới có thể bắt đầu sử dụng được.

--> Với các cách ở trên,việc tạo tài khoản iCloud sẽ trở lên dễ dàng hơn cho người tiêu dùng hơn. Hi vọng người dùng sẽ thực hiện tạo tài khoản iCloud cho mình một cách thành công.

Xem thêm: Bảng giá iPhone 4s (http://namcongnghe.com/iphone-4s/) năm 2015 tại các cửa hàng uy tín