PDA

View Full Version : Toyota Hải Dương bán xe Toyota 16 chỗ Hiace giá tốt nhất


ods_forever
13-07-2015, 10:30 AM
Toyota Hiace (http://toyotahaiduong.net) là dòng xe minibus toyota 16 chỗ (http://toyotahaiduong.net) chỗ tiện dụng phổ thông, bền bỉ, tin cậy. Ở Việt Nam là dòng nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật bản do công ty Toyota Việt Nam phân phối chính thức. có hai bản máy dầu và máy xăng-phù hợp cho nhiều lựa chọn, với nhu cầu khác nhau của khách hàng. bản máy dầu động cơ 2.5L, máy xăng động cơ 2.7L. Toyota Hiace hiện đang được chào bán tại Toyota Hải Dương. Quý khách có nhu cầu xin vui lòng truy cập Toyota Hải Dương (http://toyotahaiduong.net) để biết thêm chi tiết.

http://toyotahaiduong.net/data/dulieu/images/sanpham/hiace/HH1210-F.jpg (http://toyotahaiduong.net)

Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1996 tại Việt Nam, Toyota Hiace còn được gọi với cái tên xe cá mập (http://toyotahaiduong.net/sanpham/7.html) đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường xe thương mại tại Việt Nam với cái tên thân thuộc xe “cá mập”. Trong năm đầu tiên với 109 chiếc và cho đến nay, Hiace đã đạt được doanh số bán cộng dồn lên tới hơn 18.200 xe, chiếm trung bình 41% trong thị phần xe chở khách cỡ nhỏ.

Hiace 2015 - xe Toyota 16 chỗ (http://toyotahaiduong.net/) trang bị những tính năng cơ bản cần thiết cho một chiếc xe chở khách mini bus tiện dụng; hộp số sàn 5 cấp. Hệ thống treo trước : thụt nhún, đòn kép với thanh xoắn và thanh cân bằng, hệ thống treo sau: nhíp lá. Với những thiết kế mới mới vừa được ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá bán hơn 1 tỷ đồng giúp các doanh nghiệp vận tải có thêm lựa chọn hơn nữa, Những thiết kế mới thay đổi trên Hiace 2015 này đã làm thay đổi về ngoại hình cụ thể là tăng thêm kích thước tạo cho không gian thoải mái và thoáng mát hơn, ngoài ra một số tính năng an toàn trên xe cũng được thay đổi đáng kể.

Toyotahaiduong.net xin gửi tới Quý khách hàng báo giá xe toyota hiace 16 chỗ (http://toyotahaiduong.net) như sau:

TOYOTA HIACE ĐỘNG CƠ XĂNG (http://toyotahaiduong.net/sanpham/7.html): 1.116.000.000 VNĐ

TOYOTA HIACE ĐỘNG CƠ DẦU (http://toyotahaiduong.net/sanpham/7.html): 1.203.000.000 VNĐ

(Giá trên đã bao gồm VAT) Liên hệ để được tư vấn miễn phí và đăng ký lái thử:


Phòng kinh doanh Toyota Hải Dương (http://toyotahaiduong.net): Mr Thắng - 090.345.9775

Website: Toyota Hai Duong (http://toyotahaiduong.net)