PDA

View Full Version : “Hết lại có” – Nhận khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp HÀNG NGÀY cùng VIETTEL


halantrang82
12-07-2015, 07:47 PM
Bạn đang là khách hàng của Viettel? Và tài khoản bạn đang còn dưới 20đ? Hãy nạp tiền ngay để hưởng khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp hàng ngày bạn nhé!

Chương trình “Hết lại có” của Viettel là chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn và mang lại giá trị ưu đãi tuyệt vời. Cụ thể là: Hàng ngày, khi thuê bao di động trả trước sẽ được cộng 50% giá trị thẻ nạp nếu như trong tài khoản gốc còn dưới 20đ.

http://dochoidoc.vn/image/data/anh/viettel-khuyenmai/1.jpg

Thật đấy! Dù bạn nạp tiền với hình thức như thẻ cào ('http://muare.vn/categories/sim-so-the-cao-dich-vu.19/'), mua mã thẻ, bankplus hay topup,… bạn sẽ được nhận ngay khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp miễn là tài khoản gốc của bạn đang còn <20đ. Chương trình được áp dụng với tất cả các loại mệnh giá thẻ nạp. Phần tiền tặng thêm này bạn được sử dụng trong 24h để gọi, nhắn tin nội mạng. Khi hết tiền, bạn lại nạp tiếp để sử dụng. Giờ thì bạn đã hiểu vì sao chương trình khuyến mại độc đáo này lại có tên là “Hết lại có” rồi đấy!

Như vậy với chương trình khuyến mại “hết lại có” từ nay bạn không lo bị gián đoạn cuộc nói chuyện điện thoại ('http://muare.vn/categories/dien-thoai-may-tinh-bang.54/') và không còn cảm giác chờ đợi đến ngày khuyến mãi để nạp. Cứ tám thả ga, hết tiền nạp thẻ là được tặng 50% giá trị thẻ nạp.

Bạn nhớ nhé chương trình này áp dụng tất cả các ngày cho thuê bao di động trả trước có tài khoản gốc <20đ và không tặng thêm giá trị thẻ nạp đối với hình thức chuyển tiền I-share.

Để tham gia các chương trình khuyến mại hấp dẫn của Viettel và biết thêm chi tiết, bạn có thể truy cập webiste http://viettelkhuyenmai.vn/