PDA

View Full Version : NewsSự bùng nổ hợp lý của dự án căn hộ Grand RiversideNewsSự bùng nổ hợp lý của dự án căn hộ Grand RiversideNewsSự bùng nổ hợp lý của dự án căn hộ Grand Riverside


csvnam
12-07-2015, 03:05 PM
Trong những năm trở lại đây, Quận 4 đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ về quy hoạch cũng như phát triển, kéo theo sự tăng tốc về kinh tế cũng như thu hút nhiều nhà đầu tư làm cho bộ mặt đô thị nơi đây ngày một khởi sắc.
Quận 4 - Cù lao “vàng” bừng tỉnh

Với vị trí liền kề khu trung tâm TP.HCM, quận 4 trong một thời gian dài vẫn chưa được giới đầu tư cũng như khách hàng của thị trường bất động sản chú ý do khu vực này tập trung nhiều tệ nạn cũng như quy hoạch nơi đây chưa được chú trọng định hướng, phát triển đúng đắn. Những khu nhà ổ chuột bên những dòng kênh đen khiến cho diện mạo quận 4 một thời rất nhếch nhác và lộn xộn.

Tuy nhiên, với những dự án về giao thông cũng như nạo vét, làm trong xanh những dòng kênh đen đã làm cho khu vực này thay đổi hoàn toàn, tiềm năng phát triển của quận cũng được giới đầu tư đánh giá cao. Những khu căn hộ cao tầng dần hình thành, những con đường được mở rộng quang đãng, sông Bến Nghé và Kênh Tẻ được cải tạo trở nên trong xanh, hiền hòa hơn khiến cho nhịp sống của quận 4 ngày càng nhộn nhịp, bắt kịp xu hướng phát triển đi lên của toàn thành phố.

Với những nhà đầu tư bất động sản, những biển chuyển tích cực này kéo theo nhu cầu về nhà ở, căn hộ gần khu vực trung tâm tăng đột biến trong thời gian gần đây.

http://canhochungcu24h.com/img/grand-2-e1435042584765.png
Phối cảnh Grand Riverside

Là một trong những trục đường chính của quận 4 nhưng Bến Vân Đồn lại có vị trí đặc biệt hơn cả khi con đường này chạy dọc theo dòng sông Bến Nghé, đồng thời kết nối quận 1 bởi những cây cầu lớn như: cầu Khánh Hội, cầu Calmette, cầu Ông Lãnh, cầu Mống. Hơn thế nữa, với vị thế song song với đại lộ Võ Văn Kiệt khu vực trung tâm thành phố, đường Bến Vân Đồn như đối trọng bên bờ quận 4 khiến cho bộ mặt giao thông hai bên sông Bến Nghé luôn luôn chuyển động, phát triển không ngừng.

Không bỏ lỡ những cơ hội “có một không hai”, nhiều chủ đầu tư bất động sản, đặc biệt là phân khúc căn hộ đã nhảy vào cuộc đua tranh giành những vị trí đẹp nhất trên trục đường đắc địa này. Nếu như những căn hộ đã hiện hữu từ lâu như: Khánh Hội 2, Khánh Hội 3, Vạn Đô, Orient Apartment chỉ thuộc phân khúc trung bình khá thì hiện nay, những dự án căn hộ mới đã kéo tập trung về phía gần trung tâm Quận 1 hơn và cũng nâng tầm lên phân khúc căn hộ cao cấp với những dự án như: Du an Grand Riverside (http://canhochungcu24h.com/can-ho-grand-riverside-quan-4/) (Hồng Hà – Tiến Phát), River Gate, Icon 56, The Tresor (Novaland) hay Gold View (May – Diêm Sài Gòn)…

Mỗi dự án căn hộ tại mặt tiền đường Bến Vân Đồn đều được chú ý đầu tư mạnh từ thiết kế kiến trúc bên ngoài đến hoàn thiện bên trong cũng như các tiện ích tích hợp nhằm thu hút khách hàng quan tâm. Tuy vậy, điểm nhấn về mặt kiến trúc khiến cho dự án Grand Riverside trở nên khác biệt so với những dự án cùng đẳng cấp.

Nằm trên Bến Vân Đồn, Can ho Grand Riverside (http://canhochungcu24h.com/can-ho-grand-riverside-quan-4/) nổi bật với vẻ đẹp quý phái, sang trọng trong lối kiến trúc cổ điển Châu Âu. Bên trong Grand Riverside là không gian dành cho 240 căn hộ cao cấp cùng với 02 tầng tiện ích tích hợp đầy đủ và phong phú như: hồ bơi trong nhà, trung tâm thương mại, nhà hàng, cafe, nhà trẻ, gym, spa,... Bên cạnh đó, 02 tầng hầm đậu xe thông thoáng sẽ đáp ứng đủ cho những chủ nhân sống tại đây.

Với diện tích rất đa dạng từ 49m2 đến 139m2, những bạn trẻ thành công, các cặp vợ chồng son hay gia đình đa thế hệ đều có thể tìm thấy ở nơi đây một tổ ấm đích thực và lý tưởng cho riêng mình. Đặc biệt, các căn hộ đều có lô gia rộng thoáng giúp đón nắng gió tự nhiên, giúp tiết kiệm năng lượng cùng với thiết kế vuông vức giúp tối ưu hóa công năng của những không gian trong căn hộ.

Được đảm bảo chất lượng bởi nhà thầu chính là tập đoàn xây dựng Hòa Bình, Grand Riverside (http://canhochungcu24h.com/can-ho-grand-riverside-quan-4/) mở bán trung tuần tháng 07 sẽ góp thêm sắc màu cho bức tranh thị trường căn hộ quận 4 thêm sôi động.