PDA

View Full Version : Câu chuyện vui về cuộc chiến giành tivi


hoangocbn123
11-07-2015, 03:25 PM
Nhà chỉ có 1 cái tivi, 2 anh em lại tranh nhau đổi kênh ẩm thực và bóng đá nên mọi chuyện diễn ra như sau:

" Sau đây chúng tôi xin trần thuật trực tiếp ... món tôm chiên giòn ... và đội tuyển nhà nước Thái Lan... Chuẩn bị nguyên liệu cho ... 2đội ra quân với đội hình...tôm, cà chua, hành , tỏi, tiêu, đường và muối. Chúng ta thực hành món này với ... huấn luyện viên Alfed Riedle,huấn luyện viên trưởng đội tuyển ... nồi và chảo. Đầu tiên chúng ta mua tôm về rồi cắt bỏ đầu ...trọng tài. Vâng trọng tài đã thổi còi cho trận đấu bắt đầu, ngay phút Đầu tiên, Công Vinh đã ... đem rửa sạch tôm, để ráo nước ... sau đó Ngọc Bửu tung đường phát bóng... chuẩn bị phần nước sốt cà chua ... cho Trọng Hoàng, Trọng Hoàng lui về ... bắt chảo lên bếp. Đợi chảo thật nóng chúng ta... cho Văn Quyết vào, thật gay cấn, cả 2 đội đang giành giật ... phi hành tỏi ... ở khu vực giữa sân ... Kế tiếp bỏ tôm vào ... cho Minh Phương từ cánh trái băng lên đưa bóng bay thẳng vào ... chảo với 1 ít đường, muối, mì chính cho vừa ăn .... .... Rồi mở tỉ số cho đội tuyển VN ... Cuối cùng đổ nước sốt vào... trận đấu ...khi ăn nhớ ... dẫn trước Thái Lan 1-0..."

Đang xem đến hồi gay cấn thì "Phụt", tivi bỗng tắt ngóm, 2 anh em đanh giành nhau cái điều khiển thì vội dừng hình, ngờ ngạc nhìn nhau, không hiểu tại sao.

Sợ bố mẹ về sẽ "quạt" cho 2 đứa một trận nên mình vội tìm ngay tới số điện thoại của các trung tâm bảo hành tivi Samsung miễn phí tại nhà để họ tới sửa ngay cho. 5 phút sau thì anh viên chức sửa tivi đã đến rồi.

>>>Xem thêm: Những điều bạn cần biết về các dịch vụ sửa tivi tại nhà (http://meosudungtivihay.blogspot.com/2015/07/nhung-ieu-ban-can-biet-ve-cac-dich-vu.html)

Anh ấy vừa vào cầm cái điều khiển lên thì "ting", tiếng bình luận viên trận đấu vang lên "...và hiện giờ tỉ số đã là 1 đều...". 2 anh em tôi ngớ người.

Anh viên chức rà sơ qua thấy không có vấn đề gì thì đi về luôn, để lại 2 anh em vẫn tiếp tục ngơ ngác.

Hóa ra là do khi 2 anh em tôi tranh nhau cái điều khiển không biết cái tay đứa nào lỡ ấn lên nút tắt tivi mà không biết, cứ tưởng tivi bị làm sao, lại còn không kịp kiểm tra lại cần thận. Đúng là bài học nhớ đời.

-> Bài học rút ra: Nên thẩm tra tỉ mỉ mọi thứ trước khi quyết định làm một điều gì đó.