PDA

View Full Version : Có nên nâng mũi S-line không?


slight_wind01
11-07-2015, 09:23 AM
Có nên nâng mũi S-line không? – hiện thời, phương pháp nâng mũi S-line đang được các chị em lựa chọn vì kết quả mang lại dáng mũi cao hình chữ S, hài hòa, cân đối.

Tuy nhiên, nhiều chị em chưa thật sự tin cậy với phương pháp nâng mũi này. Họ luôn băn khoăn: Có nên nâng mũi S-line không?
->>>> sua mui lech (http://goclamdep.vn/threads/chinh-sua-mui-lech-mui-veo-cho-co-nang-kem-may-man.678/)


http://thammynangmui.com.vn/wp-content/uploads/2013/08/nang-mui-s-line-la-gi.jpg

Nâng mũi S-line đang là sự chọn lựa của nhiều chị em phụ nữ

Để trả lời câu hỏi có nên nâng mũi S-line không chị em cần hiểu rõ hơn về phương pháp nâng mũi S-line là gì, quy trình nâng mũi ra sao và kết quả thế nào? Chỉ khi hiểu được hết các vấn đề trên, chị em mới có câu đáp chuẩn xác được.



Nâng mũi S-line là gì?



Nâng mũi S-line là phương pháp nâng mũi Hàn Quốc mới nhất hiện giờ, là kĩ thuật phối hợp giữa nâng mũi và chỉnh hình dạng mũi toàn diện từ đầu mũi, sống mũi, trụ mũi để tạo dáng mũi đẹp thiên nhiên hình chữ S, mũi có độ cong tự nhiên với sống mũi cao, đầu mũi thon gọn, hai lỗ mũi tạo hình tam giác tương hợp.
->>>> chỉnh sửa mũi (http://goclamdep.vn/threads/chinh-sua-mui-to-be-bang-cach-nao-thi-hop-ly.515/)



Quy trình nâng mũi S-line



Quy trình nâng mũi S-line được tiến hành qua các bước cụ thể sau:



Bước 1: Bác sĩ tiến hành gây tê hay gây mê. Tùy vào từng chỉ định giải phẫu mà thầy thuốc sẽ tiến hành gây tê hoặc gây mê cho khách hàng.



Bước 2: Lấy sụn nâng mũi. thầy thuốc chích một nốt nhỏ nằm trong lỗ mũi nhằm đưa sụn và chất liệu độn vào mà không để lại sẹo, lộ sẹo thẩm mỹ về sau. Đồng thời tiến hành những kỹ thuật lấy sụn vành tai để bọc sụn đầu mũi và sụn vách ngăn để dựng chân mũi. Sau khi lấy sụn xong, thầy thuốc sẽ tiến hành đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Bớc 3: Đính phần sụn vừa lấy vào sụn mũi nhân tạo.

Bước 4: Bóc tách khoang để đưa chất liệu mũi vào.

Bước rút cục: Đóng kít vết mổ.

->>> [/url][url=http://goclamdep.vn/threads/clip-phau-thuat-nang-mui-han-quoc-tai-tham-my-vien-phu-xuan.439/]clip nang mui
[/b] (http://goclamdep.vn/threads/clip-phau-thuat-nang-mui-han-quoc-tai-tham-my-vien-phu-xuan.439/)

nên nâng mũi S-line không?

http://thammynangmui.com.vn/wp-content/uploads/2013/08/nang-mui-sline2.jpg

Nâng mũi S-line là phương pháp nâng mũi tốt nhất bây chừ

Nâng mũi S-line được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là phương pháp làm đẹp tối ưu nhất bây chừ. Ngoài sự an toàn, thân thiện với người thẩm mỹ, phương pháp này còn mang lại dáng mũi đẹp tự nhiên và hiệu quả kéo dài vĩnh viễn

Kết quả sau nâng mũi S-line

- Mũi đẹp thiên nhiên, đầu mũi cao và thọn gọn.

- Mũi không bị bóng đỏ, không lộ sóng.

- Giải quyết các trường hợp mũi ngắn, mũi hếch.

Như vậy, nâng mũi S-line được đánh giá là phương pháp nâng mũi tốt nhất giờ. Chị em có thể hoàn toàn yên tâm thực hiện nâng mũi S-line mà không lo biến chứng hay để lại sẹo.