PDA

View Full Version : Lớp 4-Gia sư giáo viên uy tín kèm cập lớp cấp 1 tại Hải Phòng


dangkls
11-07-2015, 12:52 AM
dạy kèm lớp 4 (http://online.giasulytutrong.net/2015/07/gia-su-lop-4-giao-vien-tan-tam-day-kem.html) công ty chúng tôi với tập thể những thầy cô giáo, bạn S.Viên hiệu quả chuyên ngành SP bậc tiểu học, nhiều kinh nghiệm, kỹ năng giảng dạy hiện đại & chuyên môn S.Phạm thuần thục trên tất cả những tỉnh tại Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Dương, Đà Nẵng. bảo đảm sẽ cho bạn 1 niềm tin.
Công ty vừa hướng dẫn học vừa thấu tháu hiểu tâm lý tình cảm của học sinh. Đặc biệt kèm bậc tiểu học, mẫu giáo cần 1 sự kiên nhẫn cao, chỉ có giáo viên giáo hướng dẫn của chúng tôi vì đã được kiểm tra cẩn thận về năng lực ngành cả phương pháp sư phạm tiểu học mới được Dịch vụ bàn giao lớp. Cho nên các những bậc cha mẹ hoàn toàn có khả năng tin tưởng với năng lực người hướng dẫn của Văn phòng chúng tôi.
dạy kèm tốt nghiệm S.Phạm khối cấp 1 đang đứng lớp trường công lập, yêu nghề, đi dạy nhiều năm hướng dẫn những bé lớp 4, luyện chữ đẹp, toán, tập làm văn, chính tả, tiếng anh, Organ, Piano. Chú trọng rèn trẻ say mê môn, lể phép, dể thiếp thu, kèm chính xác giáo án ở lớp, soạn bài mới, nhiệt tình nâng đỡ học sinh mất gốc, lười học, nắm lại căn bản, kèm học trò trường chuyên, những quận huyện khắp nơi hồ chí minh.
TRUNG TÂM chúng tôi CHUYÊN:
- Về kèm tại nhà các môn học Luyện chữ đẹp, tiếng anh, toán học, Tiếng Việt... lớp 4 tư gia.
- dạy học anh văn lớp 4 cho những bé hiện học chương trình anh văn trong trường.
- R.Chữ và nhận kèm cho những bé sắp vào lớp 4, những bé bậc tiểu học.
- Đến dạy những môn học năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho học trò tiểu học.
kiến thức dạy:
- hướng dẫn học chính xác kiến thức trên lớp.
- giảng dạy theo sổ báo bài của từng khối lớp.
- lấy lại tri thức cho học viên mất căn bản.
- Phát huy cho học viên chuyên.
- cung ứng đảm bảo chương trình & kĩ năng làm đề thi chuẩn bị cho những kỳ thi học kì.
- cung ứng được nhu cầu của nhiều cha mẹ về đảm bảo & mức phí hợp lí nhất.
Nhiều năm làm việc trong ngành dạy kèm lớp 4, Dịch vụ dễ dàng Đáp ứng cho những bậc cha mẹ có mong muốn cần giáo viên tiểu học, hỗ trợ việc học, thi cử cho con em. Nếu cha mẹ có con hiện học yếu, đang gặp trở ngại trong việc tiếp thu tri thức trong trường hay các em hiện trong các kỳ kiểm tra quan trọng,...Hãy liên lạc cho công ty chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng & kịp thời.
dạy kèm chúng tôi đảm bảo sẽ giám bám sát và quản lý quá trình hướng dẫn của dạy kèm theo tuần, từ đó gửi những báo cáo tháng đến quý phụ huynh học sinh học viên để khách hàng có thể nắm được rõ sự tiến bộ cũng như các phần học còn yếu của học sinh. Tạo nên sự tương tác hoàn hảo giữa gia đình, gia sư và học trò.