PDA

View Full Version : Chọn thiệp sinh nhật đẹp, ý nghĩa tặng nhân viên và khách hàng


chatluong99
11-07-2015, 12:47 AM
Việc tặng thiệp chúc mừng sinh nhật nhân viên và khách hàng là văn hóa công sở không thể thiếu trong thời đại hiện nay. Qua đó còn thể hiện rõ sự quan tâm đặc biệt của các nhà lãnh đạo đối với nhân viên và khách hàng. Vậy tiêu chí gì hỗ trợ nhiều doanh nghiệp khi chọn lựa thiệp sinh nhật đẹp và ý nghĩa tặng nhân viên, khách hàng.

Thiệp sinh nhật đẹp và ý nghĩa giúp nâng cao văn hóa doanh nghiệp

Vấn đề văn hóa trong tổ chức được đề cập gần đây như là giải pháp để giữ nhân viên trung thành và yêu mến công ty hơn nữa. Đối với khách hàng thì họ cảm nhận được sự tri ân và trân trọng từ doanh nghiệp. Những tấm thiệp chúc mừng sinh nhật đẹp tặng nhân viên, khách hàng nhân ngày đặc biệt là thời điểm thích hợp đối với doanh nghiệp thể hiện rõ nét hơn văn hóa doanh nghiệp của mình. Qua đó, tạo được thiện cảm đến nhân viên, khách hàng và tạo được văn hóa tốt đẹp trong công ty.
http://thiepgialong.com/kcfinder/upload/images/thiep-sinh-nhat-%2011.jpgThiệp sinh đẹp và ấn tượng sẽ giúp nâng cao văn hóa doanh nghiệp
Thiệp sinh nhật đẹp và ý nghĩa nâng niềm tin và tự hào về doanh nghiệp

Nhân viên và khách hàng là những người tạo nguồn doanh thu chính cho doanh nghiệp của bạn và cũng là người truyền bá thương hiệu công ty lan rộng khắp mọi nơi. Chính vì thế, tặng những tấm thiệp sinh nhật (http://thiepgialong.com/thiep-sinh-nhat/) đẹp trong những dịp đặc biệt là cơ hội cho doanh nghiệp thể hiện lòng tri ân sâu sắc đối với sự hợp tác của từng khách hàng và từng nhân viên. Thông qua đó nâng cao được niềm tin và tạo sự gắn kết lâu dài của họ đối với công ty bạn trong tương lai.

Thiệp sinh nhật đẹp và hiệu quả về mặt truyền thông thương hiệu

Tặng thiệp sinh nhật (http://thiepgialong.com/thiep-sinh-nhat/thiep-in-sinh-nhat/) là một cách thức để doanh nghiệp thực hiện truyền thông nội bộ và làm tăng giá trị thương hiệu của doanh nghiệp đến với toàn thể nhân viên và khách hàng thân thiết. Vì vậy, thiệp sinh nhật không những cần thiết phải đẹp mà còn phải mang tính thiết kế phù hợp với bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Qua đó, gửi đến những thông điệp truyền thông quan trọng đến với nhân viên và khách hàng của công ty.
http://thiepgialong.com/kcfinder/upload/images/thiep-chuc-mung-sinh-nhat-%2001.jpgThiệp sinh nhật đẹp và thiết kế phù hợp với phong cách từng doanh nghiệp là công cụ truyền thông thương hiệu trong dịp Quốc tế Phụ nữ.. TƯ VẤN CHỌN LỰA THIẾT KẾ THIỆP SINH NHẬT ĐẸP & Ý NGHĨAhttp://thiepgialong.com/kcfinder/upload/images/logo%20copy%2825%29.jpgGỌI NGAY HOTLINE: 090.380.3033



Thiệp Gia Long là đơn vị thiết kế thiệp chuyên nghiệp trong nhiều năm qua. Thiệp Gia Long luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của Quý khách hàng cũng như tư vấn cách lựa chọn thiệp sinh nhật đẹp với thiết kế theo phong cách phù hợp văn hóa doanh nghiệp. Dịch vụ thiết kế thiệp chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ đem lại niềm vui kết nối sự chân thành gửi trao qua tấm thiệp chúc mừng sinh nhật đẹp.



Công ty TNHH TM-DV-QC GIA LONG

Địa chỉ : 12/11 Đường 53, Phạm Văn Chiêu

Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh Việt Nam

Website: www.thiepgialong.com (http://www.thiepgialong.com/)

Điện thoại : 84.8.62782118

Fax: 84.8.62570739

Mobile: 84.903803033

E-mail : sale@thiepgialong.com