PDA

View Full Version : dịch vụ chuyển nhà hà nội


csvnam
10-07-2015, 08:25 PM
dịch vụ chuyển nhà (http://dichvuchuyennhahanoi.org/) Sáng nay (10/7) trao đổi với Báo Giao thông, ông Triệu Khắc Dũng, Phó Cục trưởng Cục Quản lý xây dựng và chất lượng công trình giao thông (QLXD&CLCTGT) cho biết, dự kiến tháng 10 tới đây, người dân Thủ đô có thể thăm quan và góp ý cho nhà ga La Khê (Hà Đông) thuộc dự án tuyến đường sắt nội đô Hà Nội, tuyến Cát Linh – Hà Đông.

“Đây là nhà ga mẫu nằm trong chương trình của Bộ GTVT và Công ty hữu hạn tập đoàn Cục 6 đường sắt Trung Quốc để tập huấn cho tất cả các đơn vị thi công nhà ga thuộc dự án này”, ông Dũng nói.

Theo chương trình,dịch vụ chuyển nha thành hưng (http://dichvuchuyennhahanoi.org/) ga La Khê được chọn làm mẫu về tiến độ, chất lượng, an toàn, sau đó sẽ được nhân rộng ra 11 nhà ga còn lại trên tuyến. Ông Dũng cho biết thêm, La Khê là ga làm mẫu vì là nhà ga đầu tiên của Việt Nam về hệ thống tàu điện nội đô. Trong quá trình xây dựng các dự án đường sắt nội đô có nhiều vướng mắc, nên nhà ga này sẽ là mẫu để nếu có sai sót có thể chỉnh sửa. Hiện tại, hệ thống đà giáo, sàn đạo phục vụ xây dựng nhà ga đã được đồng bộ hóa, chắc chắn hơn, sạch sẽ chất lượng và an toàn hơn so với trước đây.

Để đảm bảo an toàn trong quá trình thi công, đơn vị thi công sẽ bố trí người cảnh giới, đặt thêm biển cảnh báo và hệ thống chống vật liệu rơi bên ngoài đường giao thông.Ông Lê Kim Thành, Tổng giám đốc Ban Quản lý dự án đường sắt cho biết, đối với thi công bên trong và trên cao nhà ga, cần lập tiến độ từng hạng mục cụ thể. Quan trọng nhất là việc vận hành và quá trình thi công phải an toàn, bên cạnh đó là chất lượng và tiến độ.

Ông Thành yêu cầu đơn vị thi công trước mỗi ca thi công phải giám sát chặt chẽ điều kiện an toàn của công nhân. Công nhân phải hoàn toàn tỉnh táo.dịch vụ chuyển nhà hà nội (http://dichvuchuyennhahanoi.org/) Đối với ga mẫu này, đề nghị tổng thầu có kế hoạch thực hiện để hoàn thành cơ bản vào khoảng gần cuối tháng 10 năm nay để người dân có thể lên thăm quan và góp ý. Phần hạ tầng ngầm cũng cần được thi công song hành. Mục tiêu khi hoàn thành cơ bản mà chưa có cầu thang máy thì phải có cầu thang bộ để mọi người lên thăm quan.

Ga La Khê thuộc quận Hà Đông, Hà Nội. Bên cạnh khu vực chức năng vận hành chính, nhà ga này có các hạng mục cho bộ phận an ninh, phòng chơ, khu vực vệ sinh, phòng nghỉ trực ban...