PDA

View Full Version : Cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất cho mọi người


xephinhbotron1
10-07-2015, 03:48 PM
Giảm mỡ bụng là nhu cầu của nhiều chị em.Nhưng làm sao để giảm mỡ bụng nhanh nhất không phải ai cũng biết,sau đây mình xin bật mí phương pháp giảm mỡ bụng siêu tốc trong 10 ngày bằng chanh để mọi người tham khảo.[/b]


Hướng dẫn cách làm giảm mỡ bụng nhanh bằng chanh trong 10 ngày


Chanh giàu axit nên có tác dụng làm tiêu tan mỡ bụng cực kỳ hiệu quả. Trước khi đến với phương pháp giảm mỡ bụng này, bạn nên cho cơ thể thích nghi dần với chế độ ăn ít tinh bột có trong gạo, lúa mì, các loại thịt,…, thay vào đó là ăn hoa quả và rau xanh nhé! Như thế để đảm bảo việc làm giảm mỡ bụng mang lại hiệu quả nhanh nhất và để cơ thể tránh bị “sốc”.


;các phương pháp giảm mỡ bụng (http://giammonhanh.net/cac-phuong-phap-lam-giam-mo-bung-duoc-nhieu-nguoi-tin-tuong-nhat)


;các cách giảm mỡ bụng hiệu quả (http://giammonhanh.net/cac-cach-lam-giam-mo-bung-nhanh-va-hieu-qua-nhat)
Dùng chanh giảm mỡ bụng cho nữ là cách được rất nhiều người áp dụng



- 2 ngày trước khi thực hiện kế hoạch giảm mỡ bụng bằng chanh, bạn nên uống các loại nước ép trái cây như xoài, táo, bưởi và uống nước luộc rau.


- 1 ngày trước khi thực hiện chiến dịch giảm mỡ bụng bằng chanh: Chỉ nên uống nước chè tươi và nước lọc, có vắt thêm chút chanh (Bạn chú ý không vắt thêm đường nhé, vì mình thấy nhiều bạn do khó uống mà hay cho đường vào, như thế sẽ phản tác dụng đó)


- Giờ G: Bạn nên note lại ngày bắt đầu thực hiện kế hoạch 10 ngày giảm mỡ bụng hiệu quả bằng chanh này nhé.


Bạn chuẩn bị những nguyên liệu sau: muỗng canh nước chanh tươi, 1/10 muỗng cà phê ớt bột cayenme, 2 muỗng canh siro cây thích và chuẩn bị thêm 250 ml nước lọc
Bạn trộn đều hỗn hợp chúng lại với nhau và uống đều mỗi ngày nhé.


- Duy trì chế độ giảm mỡ bụng bằng chanh trong 10 ngày: Bạn thực hiện thực đơn uống nước chanh trong 10 ngày liên tục như thế. Với cách này, sẽ giúp bạn đánh tan vùng mỡ bụng, bạn sẽ có cảm giác cơ thể thon gọn hơn, đặc biệt là vòng 2.


- Ngày thứ 1 sau kế hoạch 10 ngày: Đây là ngày đầu tiên sau khi kết thúc kế hoạch giảm mỡ bụng bằng chanh thì bạn có thể uống nước cam. Sau đó uống nước rau, hoa quả và nước canh thịt bạn nhé.


- Ngày thứ 3 sau kế hoạch giảm mỡ bụng: Bạn có thể ăn uống bình thường trở lại. Nhưng cũng đừng ăn quá nhiều đồ béo – thủ phạm dễ gây béo bụng nhé.


Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý rằng cách giảm mỡ bụng nhanh bằng chanh này có thể gây ra 1 số triệu chứng như đau đầu, táo bón, chóng mặt, đau dạ dày, có thể bị ngất xỉu nếu sức khỏe không tốt. Do đó, nếu bạn cảm tháy mình không đủ sức khỏe thực hiện chiến dịch giảm mỡ bụng nhanh nhất này thì tốt nhất, bạn hãy dừng lại và chọn chế độ ăn uống bình thường nhé.
Còn bạn nào muốn giảm mỡ bụng theo cách này, thì hãy quyết tâm và kiên trì thực hiện. Vì theo mình đây là cách làm giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả nhất rồi.


;các món ăn giảm mỡ bụng (http://giammonhanh.net/che-kieng-hieu-qua-cho-nguoi-muon-giam-mo-bung)