PDA

View Full Version : [vaobong] Cầu Thủ Christian Benteke Muốn Rời Aston Villa


Zonbee647
08-07-2015, 11:34 PM
http://www.dudoan1.com/uploads/2/6/6/2/26625131/311571_orig.jpg
vao bong (http://www.dudoan1.com/) : Theo tờ Telegraph , tiền đạo Christian Benteke đã biểu lộ nguyện vọng Bắt đầu khởi hành với HLV Tim Sherwood.
Theo báo giới Anh , Liverpool , Man City , Chelsea… đều muốn sở hữu tiền đạo Christian Benteke. Có vẻ như sức hút đã xúc tiến cầu thủ người Bỉ rời khỏi Aston Villa trong mùa Hè này.

Tờ Telegraph khẳng định vào thứ Tư tuần này , Christian Benteke sẽ có cuộc chuyện trò trực tiếp với HLV Tim Sherwood. Trong đó , anh sẽ đề đạt trực tiếp nguyện vọng Bắt đầu khởi hành với ông thày của mình.
bấy chừ , Aston Villa vẫn có thái độ khá rắn rỏi trong vụ này. Theo đó , họ chỉ chấp thuận nhả Christian Benteke với mức phí 32 , 5 triệu bảng. Rõ ràng , đó là con số quá lớn và không CLB nào có khả năng đáp ứng.
từ thời gian này , Christian Benteke sẽ thuyết phục HLV Tim Sherwood cùng BLĐ đội bóng giảm giá để tạo điều kiện cho mình Bắt đầu khởi hành. Tiền đạo người Bỉ không muốn lặp lại câu chuyện của 2 năm trước ( không thể Bắt đầu khởi hành vì mức phí cao ).
Theo diễn biến trên thị trường chuyển dịch , Liverpool đang là đội chiếm ưu thế ( và kiên tâm nhất ) trong cuộc đua giành chữ ký của Christian Benteke. Họ cũng chờ đợi động thái của tiền đạo người Bỉ trong cuộc chuyện trò với Tim Sherwood trước khi đưa ra quyết định ở vụ này.

Keywords: vaobong (http://www.dudoan1.com/)

Nguồn: http://www.dudoan1.com/tin-the-thao/cau-thu-christian-benteke-muon-roi-aston-villa