PDA

View Full Version : Ngực quá khổ - phải làm sao?


slight_wind01
08-07-2015, 12:59 PM
Kích cỡ vòng 1 luôn là nỗi nhọc lòng của các cô gái, không chỉ đối với những người có khuôn ngực nhỏ mà kể cả những cô gái có ngực quá khổ cũng rất tự ti với hình thể của mình. Ngực quá khổ chẳng những không giữ được vẻ quyến rũ, quyến rũ và lôi cuốn mà thỉnh thoảng còn trở thành “đáng sợ”. Vậy phải làm sao để khắc phục tình trạng này?
->>> phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm không (http://goclamdep.vn/threads/phau-thuat-nang-nguc-co-nguy-hiem-khong-cac-me-oi.669/)
http://thammynguc.com.vn/wp-content/uploads/nguc-qua-kho-phai-lam-sao-2.jpg

Ngực quá khổ không còn giữ được nét hấp dẫn và hấp dẫn

bây chừ, dịch vụ thu gọn vú phì đại sẽ giúp bạn xóa tan nỗi tự ti ấy, mang lại khuôn ngực cân đối và gợi cảm mà không gây ra bất cứ hiện tượng ngoài mong muốn nào. Tùy vào từng tình trạng khuôn ngực, thầy thuốc sẽ thực hành thu gọn vú phì đại khác nhau, nhằm mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao và đảm bảo an toàn cho khách hàng.
->>>> nâng ngực nội soi ở đâu an toàn (http://goclamdep.vn/threads/nang-nguc-noi-soi-o-dau-an-toan.629/)

thường ngày có 2 cách thực hành: đối với vú phì đại lớn và nhàng nhàng, thầy thuốc sẽ chỉ định vận dụng kỹ thuật rạch da hình chữ T ngược, chữ L hay đường thẳng đứng. Trong phần tạo vạt nuôi quầng núm vú, sử dụng vạt nuôi cuống trên hay cuống kép dọc. Còn đối với vú phì đại khổng lồ, bác sỹ sẽ áp dụng kỹ thuật Thorek, cắt bán phần vú có ghép tự do phức hợp quầng núm vú tại vị trí mới trên bầu vú.

Những phương pháp thực hành này đều có khả năng loại bỏ hoàn toàn mô mỡ thừa gây nên tình trạng vú phì đại, sau đó vú được thu gọn, không chỉ giúp bầu ngực săn chắc thiên nhiên mà còn tạo dáng ngực cân đối, hài hòa với vóc dáng của thân. Ngoài ra, vòng 1 sau khi thu gọn bằng công nghệ này cũng không để lại sẹo xấu trên da, không có vết tích của phẫu thuât, bạn sẽ hoàn toàn tự tín với khuôn ngực đẹp thiên nhiên như chưa từng “dao kéo” của mình.

http://thammynguc.com.vn/wp-content/uploads/nguc-qua-kho-phai-lam-sao.jpg

Công nghệ thu gọn vú phì đại khắc phục hiệu quả thực trạng ngực quá khổ

Không giống như các phương pháp thu gọn vú gây nguy hiểm và tác động xấu đến sức khỏe khác, công nghệ thu gọn vú phì đại theo công nghệ mới khắc phục triệt để hoàn toàn những nhược điểm, mang lại kết quả thẩm mỹ cao mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. Với quy trình đạt chuẩn, tuân thủ nghiêm nhặt các lệ luật khắt khe cả trước, trong và sau khi giải phẫu, công nghệ thu gọn vú phì đại chóng vánh mang lại cho khách hàng khuôn ngực đẹp như mong muốn.

hiện, công nghệ hiện đại này đang được áp dụng có hiệu quả cho hàng trăm khách hàng có khuôn ngực quá khổ tại thẩm mỹ viện Kangnam. Tại đây, hàng ngũ các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi và mắt thẩm mỹ tinh tế sẽ thực hành các thao tác phẫu thuật nhẹ nhàng, mau chóng, giúp khách hàng sở hữu khuôn ngực đẹp, cân đối và bảo đảm an toàn, không gây ra bất cứ phản ứng xấu nào của thân thể. Do đó, bạn sẽ không bị ảnh hưởng bởi chế độ sinh hoạt hằng ngày và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng
->>>> giá phẫu thuật nâng ngực
(http://goclamdep.vn/threads/phau-thuat-nang-nguc-gia-bao-nhieu.667/)
http://thammynguc.com.vn/wp-content/uploads/nguc-qua-kho-phai-lam-sao-1.jpg

Kết quả thu gọn vú phì đại của khách hàng tại TMV Kangnam

Chỉ sau 1,5 – 2 giờ đồng hồ, bạn đã biến mơ ước về vòng 1 của mình thành hiện thực, thoải mái diện những y phục yêu thích mà không lo mất thẩm mỹ. Để biết thêm thông báo chi tiết về dịch vụ thu gọn vú phì đại và gặp gỡ các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, bạn có thể liên can tới số hotline 1900 6450 hoặc đến trực tiếp các cơ sở của thẩm mỹ viện Kangnam.