PDA

View Full Version : taxi tải thành hưng


csvnam
08-07-2015, 01:13 AM
taxi tai (http://dichvuchuyennhahanoi.org/) Sáng nay (7/7), Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Nhật đã trực tiếp kiểm tra hiện trường và đưa ra những chỉ đạo quyết liệt để tháo gỡ vướng mắc, khó khăn cho dự án xây dựng cầu Thái Hà vượt sông Hồng nối hai tỉnh Hà Nam và Thái Bình.

Theo ông Phan Quốc Hiếu,taxi tải thành hưng (http://dichvuchuyennhahanoi.org/) , mặc dù được khởi công từ tháng 10/2014 nhưng đến nay, tiến độ của dự án rất chậm, không đáp ứng được yêu cầu. “Trong tổng số 6 gói thầu xây lắp chính, các đơn vị mới cơ bản triển khai được gói thầu số 1. Khối lượng thi công lũy kế mới đạt khoảng 15%, chậm từ 3-4 tháng so với kế hoạch”, ông Hiếu nói và nhấn mạnh, nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng này là do công tác bàn giao mặt bằng của hai tỉnh Thái Bình và Hà Nam vẫn còn "rối như canh hẹ".

Trước đó, tại buổi làm việc với Bộ GTVT ngày 19/5, lãnh đạo hai tỉnh Thái Bình và Hà Nam đều cam kết sẽ hoàn thành toàn bộ công tác GPMB để bàn giao cho nhà đầu tư và các đơn vị thi công chậm nhất trong tháng 6/2015, song đến nay, công tác này vẫn chưa có nhiều chuyển biến. Cụ thể, mặt bằng của dự án ở phía Hà Nam còn vướng phần đất thổ cư của 13 hộ dân và 100 ngôi mộ chưa được di chuyển. Trong khi đó, đối với tỉnh Thái Bình, chính quyền địa phương cũng mới giải phóng xong 3,2ha đất nông nghiệp, còn lại phần đất thổ cư nằm trong khu vực dự án vẫn án binh bất động.

Ông Phan Quốc Hiếu cho biết thêm, suốt một thời gian dài, nguồn vốn tín dụng của dự án không được giải ngân bởi những vướng mắc về thủ tục pháp lý cũng làm dự án trễ tiến độ. Giải đáp vấn đề này, ông Nguyễn Đức Ý, Tổng Giám đốc Công ty CP BOT cầu Thái Hà cho hay: “Đến thời điểm hiện tại, nhà đầu tư đã huy động đủ 100% vốn chủ sở hữu và ngân hàng VietinBank cũng bước đầu giải ngân gần 20 tỷ đồng, đáp ứng nhu cầu về vốn cho các đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ”. Trưa cùng ngày, tại buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Thái Bình và Hà Nam, Thứ trưởng Nguyễn Nhật đề nghị chính quyền hai địa phương có dự án đi qua phải quyết liệt vào cuộc để sớm bàn giao mặt bằng sạch cho nhà đầu tư và các đơn vị thi công.

“Để đảm bảo tiến độ hoàn thành dự án, taxi tải hà nội (http://dichvuchuyennhahanoi.org/) toàn bộ phần mặt bằng của công trình thuộc địa phận tỉnh Thái Bình phải được bàn giao trước 30/7/2015. Tôi yêu cầu, ngay trong tuần này nhà đầu tư phải chuyển trước 5 tỷ đồng cho ban đền bù GPMB của huyện để thực hiện công tác tái định cư cho 50 hộ dân phải di dời”,

duhochanquocosc2
08-07-2015, 06:25 AM
Du học Hàn Quốc: Trường Đại học Incheon Hàn Quốc - Incheon National University
Giới thiệu về trường

Trường Đại học Incheon - Incheon National University - 인천대학교 được thành lập năm 1979, là một trong những trường Đại học có lịch sử lâu đời và uy tín không chỉ của tỉnh Incheon mà của cả Hàn Quốc.

Tiêu chí hoạt động của trường là “không ngừng đổi mới” với mong muốn tạo cho sinh viên môi trường học tập tốt nhất, kiến thức học tập phong phú nhất và những kinh nhiệm làm việc thực tế nhất.


http://www.duhoc5chau.edu.vn/data/image/2_%20Du%20hoc%20chau%20A/2_%20Han%20Quoc/Incheon%20University.jpg


Tọa lại tại thành phố Incheon xinh đẹp, trường Đại học Incheon có khuôn viên rộng và nhiều cây xanh. Khu giảng đường liên hợp và khu ký túc xá hiện đại liền kề với nhiều khu luyện tập thể thao tạo cho sinh viên môi trường học tập thoải mái nhất.

Incheon đào tạo ở tất cả các bậc học: Cử nhân, Thạc sỹ và Tiến sỹ

1. Điều kiện nhập học:

- Điểm trung bình môn các năm học PTTH từ 6.5 trở lên

- Trình độ tiếng Hàn: Sơ cấp


2. Các khoa đào tạo:

- Khoa ngôn ngữ: bao gồm

+ Ngôn ngữ và Văn học Hàn Quốc, Ngôn ngữ và Văn học Anh, Ngôn ngữ và Văn học Đức, Ngôn ngữ và Văn học Pháp, Ngôn ngữ và Văn học Nhật Bản, Ngôn ngữ và Văn học Trung Quốc...

- Khoa Khoa học tự nhiên

- Khoa Khoa học Xã hội

- Khoa luật

- Khoa Cơ khí

- Khoa Công nghệ Thông tin

- Khoa Quản trị Kinh doanh

- Khoa Kinh tế Thương mại


3. Hồ sơ cần chuẩn bị:

- Đơn xin học tiếng Hàn theo mấu

- Học bạ, bằng cấp 3 hoặc sổ học tập, Bằng và bảng điểm Cao đẳng hoặc Đại học

- Các giấy chứng nhận và chứng chỉ liên quan.

Xin liên hệ với văn phòng OSC để nhận được thêm thông tin về du học Hàn Quốc (http://www.duhoc5chau.edu.vn/du-hoc-chau-a/du-hoc/50-du-hoc-han-quoc.htm) :

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Du Học và Dịch Thuật OSC

Trụ sở chính: Số 37 Khương Thượng, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: resource://skype_ff_extension-at-jetpack/skype_ff_extension/data/call_skype_logo.png0435 666 668; resource://skype_ff_extension-at-jetpack/skype_ff_extension/data/call_skype_logo.png0435 666 669 / resource://skype_ff_extension-at-jetpack/skype_ff_extension/data/call_skype_logo.png0972 096 096 Fax: 0435 667 339

Văn phòng đại diện TP Hải Phòng: Số 29 Lê lai, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0313 821 568 / resource://skype_ff_extension-at-jetpack/skype_ff_extension/data/call_skype_logo.png0987 932 932

Email: duhoc@osc.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/DuhocOSC

Website: www.osc.edu.vn