PDA

View Full Version : Trám răng cửa bị thưa có bền được không?


tamchun
07-07-2015, 02:04 PM
Câu hỏi: Chào bác sỹ, em thấy người ta hay trám răng hàm vì không bị lộ khi cười, vậy răng em bị thưa khá nhiều thì có trám được không và có bị lộ vết trám không ạ? Bác sỹ tư vấn giúp em với, cảm ơn bác sỹ! (Đinh Hồng Nhung – Nam Định)

Trả lời:

Chào bạn Hồng Nhung!

Răng cửa bị thưa (http://tramrangthammy.net/rang-cua-thua-phai-lam-sao-cho-deu-khit.html) hoàn toàn có thể khắc phục được bằng cách trám răng. Đây là phương pháp sử dụng vật liệu nha khoa trám vào phần răng bị hở cho đến khi đạt được tính thẩm mỹ nhất sẽ chiếu đèn laser hoặc halogen đông cứng vết trám.


http://tramrangthammy.net/wp-content/uploads/2015/05/tram-rang-tham-my-gia-bao-nhieu-tien-la-re-nhat-300x99.jpg (http://tramrangthammy.net/wp-content/uploads/2015/05/tram-rang-tham-my-gia-bao-nhieu-tien-la-re-nhat.jpg)
Trám răng hàm thường trám ở vị trí mặt nhai và bằng chất liệu có độ cứng chắc lớn nên dù ăn nhai cũng ít bị ảnh hưởng, ít bong tróc. Tuy nhiên, đối với răng thưa, thì khả năng miếng trám bị bong cao hơn, do trám ở cạnh bên của các răng. Chỉ cần dùng lực mạnh cũng có thể khiến miếng trám bị bong. Hơn nữa, đối với trám răng cửa thưa, thường sử dụng vật liệu trám composite mang tính thẩm mỹ cao hơn. Những loại vật liệu có vẻ đẹp cao để trám thẩm mỹ răng thưa thường có sức bền ít hơn. Đặc biệt, việc trám cần đến độ bám dính cao của chất liệu mới duy trì hiệu quả được lâu dài. Những miếng trám thẩm mỹ thường hay gặp vấn đề với độ bám dính. Đó là lý do giải thích tại sao phương pháp trám răng thưa (http://tramrangthammy.net/rang-cua-bi-thua-lieu-co-tram-duoc-khong.html) thẩm mỹ khó có độ bền vĩnh viễn.

Khi độ thưa của răng càng lớn thì miếng trám cũng phải lớn. Miếng trám lớn ở vị trí cạnh bên của răng muốn giữ được là rất khó. Nhiều răng cùng bị thưa thì tất cả các răng đều phải giữ gìn, ngay cả trong ăn nhai. Khi nhiều răng đều phải mang miếng trám thì khả năng bị bong tróc cũng cao hơn. Thông thường, trám răng thẩm mỹ với composite thường duy trì độ bền chắc trong khoảng 2-3 năm. Dần dần chỗ trám sẽ có dấu hiện bị bong bật, gây kém thẩm mỹ. Do đó, hàn trám răng thương chỉ áp dụng cho những kẽ răng thưa dưới 2mm mà thôi.

Nếu khắc phục tình trạng răng thưa bằng cách trám thì bạn cần phải giữ gìn trong ăn nhai cũng như chăm sóc răng miệng hàng ngày. Tuy nhiên, hạn chế của phương pháp trám là sau một thời gian, miếng trám sẽ bị xỉn màu. Do đó, bạn có thể tính đến cách niềng răng hoặc bọc răng sứ để đạt được độ bền và thẩm mỹ cao hơn. Hai phương pháp này tuy thao tác phức tạp hơn cũng như mức chi phí cao hơn nhưng đảm bảo độ bền chắc cao, ăn nhai thoải mái, đặc biệt là đối với những kẽ thưa lớn không thể hàn trám.

THÔNG TIN LIÊN QUAN:

- hàn răng thưa ở đâu (http://tramrangthammy.net/han-rang-thua-o-dau-cho-ket-qua-tot-nhat.html)

- bảng giá hàn răng (http://tramrangthammy.net/bang-gia-han-rang-tai-nha-khoa-hoan-my.html)

duhochanquocosc2
08-07-2015, 06:24 AM
Du học Hàn Quốc: Trường Đại học Incheon Hàn Quốc - Incheon National University
Giới thiệu về trường

Trường Đại học Incheon - Incheon National University - 인천대학교 được thành lập năm 1979, là một trong những trường Đại học có lịch sử lâu đời và uy tín không chỉ của tỉnh Incheon mà của cả Hàn Quốc.

Tiêu chí hoạt động của trường là “không ngừng đổi mới” với mong muốn tạo cho sinh viên môi trường học tập tốt nhất, kiến thức học tập phong phú nhất và những kinh nhiệm làm việc thực tế nhất.


http://www.duhoc5chau.edu.vn/data/image/2_%20Du%20hoc%20chau%20A/2_%20Han%20Quoc/Incheon%20University.jpg


Tọa lại tại thành phố Incheon xinh đẹp, trường Đại học Incheon có khuôn viên rộng và nhiều cây xanh. Khu giảng đường liên hợp và khu ký túc xá hiện đại liền kề với nhiều khu luyện tập thể thao tạo cho sinh viên môi trường học tập thoải mái nhất.

Incheon đào tạo ở tất cả các bậc học: Cử nhân, Thạc sỹ và Tiến sỹ

1. Điều kiện nhập học:

- Điểm trung bình môn các năm học PTTH từ 6.5 trở lên

- Trình độ tiếng Hàn: Sơ cấp


2. Các khoa đào tạo:

- Khoa ngôn ngữ: bao gồm

+ Ngôn ngữ và Văn học Hàn Quốc, Ngôn ngữ và Văn học Anh, Ngôn ngữ và Văn học Đức, Ngôn ngữ và Văn học Pháp, Ngôn ngữ và Văn học Nhật Bản, Ngôn ngữ và Văn học Trung Quốc...

- Khoa Khoa học tự nhiên

- Khoa Khoa học Xã hội

- Khoa luật

- Khoa Cơ khí

- Khoa Công nghệ Thông tin

- Khoa Quản trị Kinh doanh

- Khoa Kinh tế Thương mại


3. Hồ sơ cần chuẩn bị:

- Đơn xin học tiếng Hàn theo mấu

- Học bạ, bằng cấp 3 hoặc sổ học tập, Bằng và bảng điểm Cao đẳng hoặc Đại học

- Các giấy chứng nhận và chứng chỉ liên quan.

Xin liên hệ với văn phòng OSC để nhận được thêm thông tin về du học Hàn Quốc (http://www.duhoc5chau.edu.vn/du-hoc-chau-a/du-hoc/50-du-hoc-han-quoc.htm) :

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Du Học và Dịch Thuật OSC

Trụ sở chính: Số 37 Khương Thượng, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: resource://skype_ff_extension-at-jetpack/skype_ff_extension/data/call_skype_logo.png0435 666 668; resource://skype_ff_extension-at-jetpack/skype_ff_extension/data/call_skype_logo.png0435 666 669 / resource://skype_ff_extension-at-jetpack/skype_ff_extension/data/call_skype_logo.png0972 096 096 Fax: 0435 667 339

Văn phòng đại diện TP Hải Phòng: Số 29 Lê lai, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0313 821 568 / resource://skype_ff_extension-at-jetpack/skype_ff_extension/data/call_skype_logo.png0987 932 932

Email: duhoc@osc.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/DuhocOSC

Website: www.osc.edu.vn