PDA

View Full Version : Hỏi đáp 2 - Chuyên gia Optimum Gold về vấn đề táo bón ở trẻ nhỏ


nttl2512
07-07-2015, 12:10 AM
Con mình hay bị taó bón vì bé rất ít ăn rau xanh, chuyên gia cho em hỏi trong sữa Optimum Gold có nhiều chất xơ hỗ trợ cho tiêu hóa cảu bé không ah?

http://static.anninhthudo.vn/uploaded/62/2015_03_31/hoi-thao.jpg?width=500

Bác sĩ trả lời :

Bạn thân mến, Sữa Optimum Gold có đầy đủ dưỡng chất giúp cho trẻ phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ, nhất là trí não. Nhờ cho thêm Lutein và tăng thêm 20% lượng DHA tinh khiết từ tảo; có Đạm Whey từ sữa giàu Alpha Lactabumin,và các axit amin thiết yếu; có chất xơ hòa tan FOS và lợi khuẩn Probiotic hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa giúp hệ tiêu hóa dễ dàng hấp thu dưỡng chất, chống táo bón và tiêu chảy. Bạn an tâm cho bé dùng, liều lượng cách pha nên theo đúng hướng dẫn trên hộp sữa. Bé bị táo bón có nhiều nguyên nhân, nếu cần trao đổi cụ thể thêm bạn có thể gửi số điện thoại, liên hệ đến Email: tuvandinhduong@vinamilk.com.vn

Thân ái.
BS.CKI. Nguyễn Thu Vân
Trung tâm Dinh dưỡng Vinamilk

KxnDicK21
07-07-2015, 10:44 AM
Đối với nhịp sống đô thị hối hả bận rộn, mỗimọi người phải đương đầu với gian nan, biến đổi hang ngày hang giờ, để không bị chậm lại phía sau cần phải nhanh chóng và hiệu quả không chỉ mưu sinh mà còn thư giản, vui chơi, nhất là phái nữ hay tốn nhiều thời gian cho mua sắm,lựa chọn, di chuyển nhiều nơi. Đó là lí do cần đến Sieu thi tong hop (http://sieuthitonghop.esy.es/), nơi phân phối tất cả những sản phẩm dành cho phái đẹp .

Kho hàng hóa phong phú, kiểu dáng đa dạng cùng giá rẻ và quy trình mua hàng hóa nhanh chóng, tiện lợi giúp khách hang vừa có thể thoải mái đi chơi, mua sắm vô tư lại không cần lo ngại di chuyển, khí hậu, dong bão. Do đó Sieu thi tong hop (http://sieuthitonghop.esy.es/), gọn lẹ và sự an tâm, tin cậy của khách hang là nhân tố luôn để lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết về nguồn gốc sản phẩm đầu vào và giá cả cạnh tranh khi đến tay khách hang. Với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, tận tình luôn nỗ lực không ngừng trong việc đảm bảo uy tín sản phẩm .

Khách hàng chỉ cần coi sản phẩm trực tuyến tại sieuthitonghop.esy.es (http://sieuthitonghop.esy.es/), alo cho chúng tôi để được hỗ trợ và mua hàng hay đăng kí thành viên và nhận them nhiều ưu đãi. Tận hưởng cảm giác Shopping trong thời đại “số hóa” công nghệ phát triển mà vẫn yên tâm về giá cả, chất lượng sản phẩm.

duhochanquocosc2
08-07-2015, 06:27 AM
Du học Hàn Quốc: Trường Đại học Incheon Hàn Quốc - Incheon National University
Giới thiệu về trường

Trường Đại học Incheon - Incheon National University - 인천대학교 được thành lập năm 1979, là một trong những trường Đại học có lịch sử lâu đời và uy tín không chỉ của tỉnh Incheon mà của cả Hàn Quốc.

Tiêu chí hoạt động của trường là “không ngừng đổi mới” với mong muốn tạo cho sinh viên môi trường học tập tốt nhất, kiến thức học tập phong phú nhất và những kinh nhiệm làm việc thực tế nhất.


http://www.duhoc5chau.edu.vn/data/image/2_%20Du%20hoc%20chau%20A/2_%20Han%20Quoc/Incheon%20University.jpg


Tọa lại tại thành phố Incheon xinh đẹp, trường Đại học Incheon có khuôn viên rộng và nhiều cây xanh. Khu giảng đường liên hợp và khu ký túc xá hiện đại liền kề với nhiều khu luyện tập thể thao tạo cho sinh viên môi trường học tập thoải mái nhất.

Incheon đào tạo ở tất cả các bậc học: Cử nhân, Thạc sỹ và Tiến sỹ

1. Điều kiện nhập học:

- Điểm trung bình môn các năm học PTTH từ 6.5 trở lên

- Trình độ tiếng Hàn: Sơ cấp


2. Các khoa đào tạo:

- Khoa ngôn ngữ: bao gồm

+ Ngôn ngữ và Văn học Hàn Quốc, Ngôn ngữ và Văn học Anh, Ngôn ngữ và Văn học Đức, Ngôn ngữ và Văn học Pháp, Ngôn ngữ và Văn học Nhật Bản, Ngôn ngữ và Văn học Trung Quốc...

- Khoa Khoa học tự nhiên

- Khoa Khoa học Xã hội

- Khoa luật

- Khoa Cơ khí

- Khoa Công nghệ Thông tin

- Khoa Quản trị Kinh doanh

- Khoa Kinh tế Thương mại


3. Hồ sơ cần chuẩn bị:

- Đơn xin học tiếng Hàn theo mấu

- Học bạ, bằng cấp 3 hoặc sổ học tập, Bằng và bảng điểm Cao đẳng hoặc Đại học

- Các giấy chứng nhận và chứng chỉ liên quan.

Xin liên hệ với văn phòng OSC để nhận được thêm thông tin về du học Hàn Quốc (http://www.duhoc5chau.edu.vn/du-hoc-chau-a/du-hoc/50-du-hoc-han-quoc.htm) :

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Du Học và Dịch Thuật OSC

Trụ sở chính: Số 37 Khương Thượng, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: resource://skype_ff_extension-at-jetpack/skype_ff_extension/data/call_skype_logo.png0435 666 668; resource://skype_ff_extension-at-jetpack/skype_ff_extension/data/call_skype_logo.png0435 666 669 / resource://skype_ff_extension-at-jetpack/skype_ff_extension/data/call_skype_logo.png0972 096 096 Fax: 0435 667 339

Văn phòng đại diện TP Hải Phòng: Số 29 Lê lai, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0313 821 568 / resource://skype_ff_extension-at-jetpack/skype_ff_extension/data/call_skype_logo.png0987 932 932

Email: duhoc@osc.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/DuhocOSC

Website: www.osc.edu.vn