PDA

View Full Version : dạy kèm lớp 12-dạy TLH, Anh Văn lớp 12 tại nhà


dangkls
06-07-2015, 12:56 PM
Gia sư lớp 12-giảng dạy toán-lý hoá, Anh Văn lớp 12 tận nhà
Trung tâm gia sư đảm bảo nhận dạy kèm lớp 12 tận nhà học trò những môn như toán học, Lý,Hóa,Văn, Anh Văn... LTĐH tư gia ở Hà Nội, Đà Nẵng, Cần thơ, Hải Phòng, Đồng Nai, Bình Dương... dạy kèm chúng tôi biết rằng lớp 12 là năm học rất cân thiết đối với mọi học trò. học sinh phải đối mặt gồm 1 kiến thức học nặng cùng đang là đợt thi học kỳ & đặc biệt hơn là kỳ thi t.nghiệp phổ thông & kỳ thi đại học. Trong những đợt thi này toán học, Lý, Hóa, tiếng anh là những môn chủ đạo trong các khối A, A1, B, D,.. vì đó việc chú tâm cho những môn học này là rất thiết thực. Nhằm giúp học sinh học sinh cấp ba học tốt các môn này, Văn phòng công ty chúng tôi cung ứng thầy cô dạy lớp 12 tận nhà học sinh. hơn thế nữa học viên có thể học ở trung tâm hiện là tập thể thầy cô giàu đi dạy nhiều năm, các lớp luôn luôn mở định kỳ.>>> chúng tôi có dạy kèm lớp 1 cam kết hiệu quả rất chất lượng nếu phụ huynh quan tâm.
Trung tâm gia sư công ty chúng tôi chuyên cung ứng gia sư giảng dạy lớp 12 là những dạy kèm xuất sắc, giáo viên kèm lớp 12, s.viên các trường đh, trường trung học phổ thông trên toàn quốc, với kỹ năng hướng dẫn tận tình lấy lại chương trình cơ bản đến học sinh mất căn bản, bồi dưỡng học viên khá khá, giỏi, giảng dạy sát với kiến thức ở lớp học, dạy sát báo bài từng học trò, luyện giải các dạng bài tập tích cực nhất hiện tại theo chương trình thay đổi của Bộ giáo dục đào tạo.
http://2.bp.blogspot.com/-cDqnOEoXg08/VV2dk5ZxlGI/AAAAAAAAAb4/kJ1nELtvZoE/s320/gia-su-day-kem-lop-12.jpg
Nhận gia sư tại gia :
- gia sư toán học lý hóa nhận gia sư từ lớp 6 -> lớp 12 môn toán, lý hóa.
- dạy kèm toán lý hóa nhận bổ sung chương trình cho học viên kém.
- gia sư môn toán lý hóa có kỹ năng giảng dạy & học có khoa học.
- dạy kèm từng học trò hoặc gia sư theo hàng ngũ.
- chúng tôi gia sư tư gia học sinh tại các quận trên khu vực thành phố.
- giảng dạy theo chuyên đề bổ trợ học viên dễ nắm bắt được chương trình, kỹ năng dễ biết giúp học trò tiến bộ trong khung giờ ngắn.
>>> Xem thêm: dạy kèm tiểu học
Nguyên tắc chung của dạy & học môn toán lý hóa lớp 12 :
+ mong muốn thi được đảm bảo thì các bạn có nhu cầu tự tin & có 1 kiến thức vững vàng. Để có được như vậy bạn chỉ có 1 cách là rèn luyện rất nhiều và rèn luyện chính xác cách. Sau đây, tôi sẽ đưa ra 1 số kinh nghiệm cụ thể trong việc ôn luyện toán học lý hóa
+ kiến thức thi đại học hầu hết chỉ nằm trong kiến thức lớp 12, 1 số công thức có liên quan đến lớp 10 và lớp 11. ở đây tôi xin đề cập đến việc rèn luyện như thế nào cho uy tín.
- Đọc và soạn bài kỹ trước lúc cho lớp. Chú ý ghi lại những từ ngữ quan trọng, những vấn đề còn không rõ trong bài để khi cho lớp nghe thầy cô giảng bài ta sẽ tiếp thu nhanh hơn. Phải mạnh dạn hỏi ngay những gì còn chưa hiểu hiện là thầy cô, các bạn bè.
- Về nhà làm tất cả những bài tập trong sách giáo khoa & sách bài tập. muốn vậy phải học đều mọi các môn, đặc biệt là toán – vì đây là môn giúp ta có được tư duy logic và tính môn toán chính xác, rất cần trong việc giải các bài tập Vật lý.
+ Chia ra làm hai quy trình rõ rệt : quá trình học và quá trình luyện đề. Để cho đợt thi thật giỏi & tâm lý tự tin khi đi thi, chúng ta muốn phải triển khai giỏi hai quy trình trên, lộ trình tự học chúng ta làm theo các nguyên tắc nêu trên. Sau lúc học hết chương trình bạn bắt đầu luyện đề. Ban đầu lúc luyện đề, có khả năng các bạn sẽ làm khá là chậm & sai khá là nhiều. Để luyện đề được giỏi, anh chị phải chọn lọc các đề hay & bám sát gồm kiến thức đ.học, đặc biệt là phải có câu trả lời.
+ Nguyên tắc luyện đề: muốn phải làm kỹ từng đề một và phải biết cách khai thác đề bản thân làm. như thế nào là hiểu cách khai thác đề ?. Lần trước hết: bạn bấm giờ và bắt đầu làm, trong khi thi đh thì khung giờ cho môn học Vật lý là 90 phút, tư gia anh chị chỉ làm trong 60 – 75 phút. Để làm được thời gian gấp như vậy, trong lúc làm gặp câu nào vướng mà nghĩ không ra, anh chị bỏ qua & làm những câu khác, tích vào các câu mà bản thân không làm được. Sau khoảng khung giờ trên, bạn nên dừng lại và bắt đầu khai thác đề. So câu trả lời xem làm sai những câu nào & những câu nào chưa làm được và tích đáp án đúng vào. Nguyên nhân không làm được bài có khả năng có rất nhiều nguyên nhân: bạn cảm thấy dạng đấy chưa bao giờ học, cảm thấy quên công thức, tháu hiểu sai bản chất…các bạn muốn phải giải quyết nguyên nhân của mình: ví dụ nếu các bạn quên công thức, hiệu quả nhất là các bạn nên học cách thiết lập nó cộng gồm việc làm nhiều bài tập, bạn sẽ biết & nhớ lâu hơn. Công ty chất lượng có dạy kèm lớp 12 (http://online.giasulytutrong.net/2015/05/gia-su-lop-12-day-kem-lop-12-tai-nha.html) xuất sắc nhận dạy kèm lớp 12 ở tại gia trên các tỉnh thành như Hà Nội, Đà Nẵng, Cần thơ, Hải Phòng, Đồng Nai, Bình Dương...
Liên Hệ: 0906.549.387 ( Thầy Linh )