PDA

View Full Version : Chuyên dạy kèm tiếng anh cho người đi làm


mailgiasu
04-07-2015, 08:46 AM
Gia sư tại nhà tiếng anh để đi làm dạy kèm tiếng anh cho người đi làm (http://trungtamdaykem.org/nhan-day-kem-tieng-anh-cho-nguoi-di-la/)
Văn phòng chúng tôi tự hào hiện có hàng ngũ thầy cô, SV S.Phạm nhiều kinh nghiệm, đảm bảo, trách nhiệm sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu về dạy kèm anh văn ở công ty, nhà riêng ….dành cho những ai có nhu cầu học thật sự. Giáo trình sát thực tế, giảng dạy theo yêu cầu chuyên môn học, phương pháp sinh động, dễ tiếp thu. học trò có thể học cá nhân hoặc theo hàng ngũ. Học xong học trò có thể ứng dụng vào thực tế ngay.http://giasutainhatphcm.weebly.com/uploads/2/5/3/9/25392800/1427576.jpg?280

Tiện ích lúc tìm kiếm dạy kèm tiếng anh
lúc đến gồm trung tâm chúng tôi, quý học viên có thể học tiếng anh hiện có gia sư dạy kèm anh văn, gia sư sẽ đến tận nơi để giảng dạy (tư gia, văn phòng…) bởi đó học trò không phải mất khung giờ đi lại. Hãy hình dung khung giờ đi lại vào giờ cao điểm phải mất hàng giờ. Tiết kiệm được khung giờ đó học sinh có khả năng làm việc khác mang lại nhiều giá trị.
Ngoài ra, quý học trò có thể sx khung giờ học cho phù hợp gồm công việc. Khác hiện có việc học tại những lớp học có lịch học & ngày giờ cố định, gồm lớp học anh văn cùng gia sư gia sư, học trò có khả năng chủ động chọn lựa lịch vào những ngày phù hợp và vào giờ tiện lợi, kể cả trong hoặc ngoài giờ hành thông dụng, trong tuần hoặc cuối tuần.
Dạy Anh văn cho người lớn tuổi day kem tieng anh cho nguoi di lam (http://giasutantam.net/nhan-day-kem-tieng-anh-cho-nguoi-di-lam/)