PDA

View Full Version : THIẾT KẾ WEBSITE NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT


athena2
03-07-2015, 08:08 AM
THIẾT KẾ WEBSITE NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT (http://athena.com.vn/chuong-trinh-dao-tao/web-thuong-mai-dien-tu/272-thiet-ke-quan-tri-website-doanh-nghiep)
Thiết kế website là công việc nhằm mục đích tạo ra một trang web cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức… để đưa thông tin của mình đến đối tượng được hướng đến.

Muốn cung cấp thông tin đến mọi người, bạn cần chuẩn bị một nội dung ngắn gọn, xúc tích; bố cục trình bày làm sao để thuận mắt người xem; những hình ảnh, chữ viết làm thế nào để thu hút người xem, khiến họ càng đọc càng thích, càng muốn xem tiếp. Lúc đó cần đến sự chuyên nghiệp trong việc thiết kế website.

Đối với một người không chuyên trong lĩnh vực thiết kế website bạn có thể tham khảo sử dụng Joomla, để tạo một website đơn giản, dễ làm nhất hiện nay. Vậy Joomla là gì?

Joomla là một hệ quản trị nội dung (CMS), được viết bằng ngôn ngữ PHP và kết nối tới cơ sở dữ liệu MySQL. Trên thế giới nói chung, và tại Việt Nam nói riêng Joomla được phổ biến rộng rãi, do khả năng dễ sử dụng, dễ quản trị, nhất là đối với những người mới làm quen với việc thiết kế web.

Ưu điểm của Joomla:

Việc ngày càng có nhiều người tin dùng Joomla do những ưu điểm sau đây:

- Với Joomla bạn có thể xây dựng và triển khai những website tin tức, bán hàng, hay một blog cá nhân mà không cần lập trình nhiều, rất thuận lợi cho những người không chuyên.

- Bạn có thể sử dụng trang web Joomla để cập nhật những thông tin mới nhất đến cộng đồng netizen, đặc biệt là mạng xã hội.

- Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm Plugin, Component, Templates và Module được cộng đồng mạng phát triển và chia sẻ rất nhiều.

- Ngày nay thành lập một công ty, gắn liền với việc tạo một website riêng của công ty để giới thiệu, tiếp thị, quảng bá các sản phẩm đến mọi người, Joomla là một loại hình thích hợp nhất.

- Với những bạn trẻ nhiệt huyết muốn chia sẻ thông tin bổ ích hàng ngày, hoặc một trường học cập nhật tin tức, hay cửa hàng bán lẻ… đều có thể sử dụng Joomla trong việc thiết kế website.

Khi có nhu cầu tìm hiểu về Joomla bạn có thể tham khảo lớp học Thiết kế, quản trị Website Doanh Nghiệp bằng Joomla (http://athena.com.vn/chuong-trinh-dao-tao/web-thuong-mai-dien-tu/272-thiet-ke-quan-tri-website-doanh-nghiep)tại trung tâm đào tạo ATHENA.

Học ở trung tâm ATHENA bạn sẽ nhận được những lợi ích như:

- Với châm ngôn học đi đôi với hành, bên cạnh những lý thuyết ngắn gọn, xúc tích xen kẽ sẽ được thực hành ngay, tiến hành từng bước đến khi hoàn thiện kỹ năng.

- Cung cấp tài liệu kèm theo khóa học là giáo trình và video hướng dẫn tường tận.

- Giảng viên là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

- Được tặng host trị giá 300.000 trong quá trình khóa học.

- Được cấp chứng chỉ cuối khóa, sau khi báo cáo đồ án được phê duyệt.

Trung tâm đào tạo quản trị mạng và an ninh mạng quốc tế ATHENA

92 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Website: www.athena.edu.vn (http://www.athena.edu.vn) – www.athena.com.vn (http://www.athena.com.vn)

Điện thoại: (08)38244041 - (08)22103801

Hotline: 094 323 00 99 - 094 320 00 88