PDA

View Full Version : Trị sẹo lõm cần có “giải pháp mạnh” hơn biện pháp thông thường


slight_wind01
02-07-2015, 09:32 AM
Có rất nhiều người mong muốn điều trị sẹo lõm bằng phương pháp tự nhiên. Tuy nhiên, các giải pháp điều trị sẹo lõm bằng tự nhiên (http://triseo.com.vn/mach-ban-cach-chua-seo-lom-tren-mat-tu-thien-nhien) nhất thiết bạn cần kiên trì thực hiện trong thời gian lâu dài để có kết quả tốt. Để có được kết quả trị sẹo lõm triệt để, theo các chuyên gia, bác sĩ da liễu cần có biện pháp mạnh hơn, đó là nhờ đến công nghệ trị sẹo lõm hiện đại, tiên tiến. Hiện nay, công nghệ có khả năng “xóa sổ” được sẹo lõm an toàn, trong thời gian nhanh chóng là cấy da siêu vi điểm.

Công nghệ này sử dụng thiết bị cấy da chuyên dụng để “tạo những tổn thương” giả mạo tại diện tích vùng sẹo và từ đó kích thích quá trình tự làm lành vết thương. Đồng thời thúc đẩy việc tăng sinh collagen lấp đầy khoảng trống của vùng sẹo. Tiếp đó, các dưỡng chất sẽ nhanh chóng được đẩy sâu dưới vùng da bị sẹo để giúp phục hồi, nuôi dưỡng, làm mịn da. Bên cạnh đó, với sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ Laser Co2 Fractional bề mặt da vùng bị sẹo sẽ được làm săn chắc hiệu quả.

http://triseo.com.vn/wp-content/uploads/2014/04/bo-tui-3-cong-thuc-tri-seo-lom-bang-nghe-tuoi-6.jpg


Kết quả sau điều trị sẹo lõm bằng cấy da siêu vi điểm[/b]

Công nghệ cấy da siêu vi điểm (http://triseo.com.vn/cay-da-sieu-vi-diem-cong-nghe-tri-seo-lom-toi-uu-nhat-2014) giúp tiết kiệm tối đa thời gian điều trị, thời gian điều trị nhanh chóng, liệu trình điều trị chỉ từ 1-2 lần.

Công nghệ cấy da siêu vi điểm được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng thành công và độc quyền mang lại kết quả trị sẹo cao, làm hài lòng mọi khách hàng. Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên hệ tới tổng đài 19006466[/b] để được tư vấn hoặc để lại thông tin theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Giới thiệu tìm hiểu thêm: cách trị sẹo lõm lâu năm (http://triseo.com.vn/hoc-lom-cach-tri-seo-lom-lau-nam-tot-nhat)