PDA

View Full Version : Shared Host là gì?


Daibangbien8672345
01-07-2015, 08:11 PM
Shared Host là sự khởi đầu cho những ai muốn tự Thiết kế website giáo dục (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-giao-duc/) làm một website WordPress Self-Hosted nói riêng và các website khác nói chung. Nhưng mua host thì cũng giống như bạn mua các nhu yếu phẩm khác trên môi trường online vậy, chất lượng thì rất lờ mờ mà phải chính thức sử dụng nó trong một thời kì thì mới kết luận được host ở đó có tốt hay không.

Nếu bạn vẫn đang cỡ một nhà cung cấp host quốc tế tốt và ăn nhập để dùng thì có thể xem qua danh sách các nhà cung cấp hosting dưới đây. Danh sách phía dưới mình sẽ phân ra 3 loại là Giá rẻ, Tầm trung vàCao cấp. Hãy nhớ rằng cả thảy các nhà cung cấp dưới đây mình đều đã trải nghiệm quá ít nhất 2 gói với thời gian trên 6 tháng, những host Thiet ke web noi that (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-noi-that/) không chất lượng mình đã không đưa vào đây.

http://dichvuthietkewebwordpress.com/wp-content/uploads/2015/06/thiet-ke-web-bang-wordpress.jpg

Trong bài viết này, mục đích là mình muốn san sẻ cho các bạn sâu hơn về khả năng đánh giá tốc độ của một website cũng như biết thêm tốc độ của website phụ thuộc vào các nhân tố nào. Hy vọng rằng Thiết kế web bằng wordpress (http://dichvuthietkewebwordpress.com/) sau bài này, bạn sẽ biết được cách rà tốc độ website chuẩn xác, cũng như chơi còn quá phụ thuộc vào những phương tiện thẩm tra tốc độ, tránh các hiểu lầm đáng tiếc.