PDA

View Full Version : Phương châm hoạt động của công ty thám tử Trí Mỹ


hp360vn
01-07-2015, 04:04 PM
Giới thiệu công ty thám tử Trí Mỹ
-Lời đầu tiên Công ty thám tử Trí Mỹ xin trân trọng cảm ơn các quý khách hàng trong suốt thời gian qua đã luôn tin cậy gắn bó cùng chúng tôi. Giúp cho thám tử trí mỹ trở thành 1 trong 3 công ty thám tử uy tín nhất Việt Nam hiện nay. Chúng tôi vô cùng vinh dự ,tự hào và sẽ quyết tâm giữ vững danh hiệu công ty thám tử uy tín nhất .
Phương châm hoạt động của công ty thám tử ('thamtutrimy.com/cong-ty-tham-tu-uy-tin-tri-my.html') Trí Mỹ
1) Uy tín: là phương châm hàng đầu. Thám Tử Trí Mỹ luôn xác định, một khi uy tín mất đi, đó là dấu chấm hết cho những nỗ lực kinh doanh. Giữ gìn uy tín như hơi thở của từng thám tử tư.

2) Chuyên nghiệp: Mỗi khách hàng là 1 trường hợp riêng biệt. Vì vậy, Thám Tử Trí Mỹ không phục vụ khách hàng theo lối suy nghĩ “phục vụ đám đông”. Chúng tôi luôn nghiên cứu và đề xuất phương án làm việc riêng cho từng khách hàng.

3) Hiện đại: Lối suy nghĩ, ''có lẽ'', ''chắc là'' hay “tay không bắt cướp” không bao giờ tồn tại ở Công ty Thám Tử uy tín Trí Mỹ. Chúng tôi luôn lấy bằng chứng để khẳng định, từng nghiên cứu phát triển để trang bị cho từng thám tử các thiết bị tác nghiệp hiện đại nhất thế giới.

4) Bí mật tuyệt đối: Nghiệp vụ điều tra tinh thông của chúng tôi chắc chắn rằng đối tượng bị điều tra sẽ không hề hay biết là họ đang bị điều tra. Bên cạnh đó, quy trình quản lý thông tin theo TC ISO 27000 sẽ đảm bảo mọi thông tin liên quan sẽ được giữ bí mật tuyệt đối.

5) Cạnh tranh: chúng tôi cung cấp dịch vụ và giải pháp có chất lượng và độ tin cậy cao nên tạo sự khác biệt về đẳng cấp, xứng đáng với sự đầu tư và tin tưởng của khách hàng
http://thamtutrimy.com/images/thamtutrimycom/normal/637dich-vu-tham-tu-ca-nhan.jpg
Chúng tôi luôn lắng nghe từng nhu cầu, dù nhỏ nhất của khách hàng. Vì vậy, bạn đừng ngần ngại, hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
Hotline: 0938.6621.99
Email: : info@thamtutrimy.com.
Dù bạn có trở thành khách hàng của Thám Tử Trí Mỹ hay không, chúng tôi sẽ là người bạn đồng hành luôn sát cánh bên bạn, giải quyết những khó khăn, trăn trở của bạn đến cùng. Bởi một điều rất đơn giản “Chúng tôi luôn gửi gắm trái tim và niềm đam mê vào trong công việc của mình!”.