PDA

View Full Version : ViduGold chia sẻ cách lắp đặt điều hòa hiệu quả nhất hiện nay


tranhuy78
01-07-2015, 04:03 PM
Điện lạnh ViduGold chuyên cung cấp lắp đặt điều hòa tại Hà Nội (http://chothuedieuhoa.com/bao-gia-dieu-hoa-cu-lap-dat-dieu-hoa-tai-ha-noi-gia-re/) uy tín hàng đầu hiện nay. Sử dụng dịch vụ lắp đặt điều hòa tại Hà Nội của ViduGold là sự lựa chọn thông minh nhất của bạn.

Ngoài lắp đặt điều hòa thì Điện lạnh ViduGold còn cung cấp thêm một số sản phẩm và dịch vụ điều hòa như:điều hòa giá rẻ nhất Hà Nội (http://chothuedieuhoa.com/ban-may-dieu-hoa-cu-gia-re-nhat-tai-ha-noi/), sửa điều hòa tại nhà…

Cách lắp đặt điều hòa ảnh hưởng rất lớn tới hiệu suất của điều hòa. Nếu quá trình lắp đặt điều hòa theo đúng quy trình kỹ thuật thì việc sử dụng điều hòa sẽ đạt hiệu quả cao. Còn ngược lại nếu không chú tâm cách lắp đặt điều hòa thì rất dễ gặp phải những rắc rối trong thời gian sử dụng.

Để giúp các bạn biết cách lắp đặt điều hòa một cách tốt nhất thì ViduGold xin chia sẻ cách lắp đặt điều hòa hiệu quả nhất hiện nay.

http://chothuedieuhoa.com/wp-content/uploads/2015/04/luu-y-cach-lap-dat-dieu-hoa-hieu-qua-nhat-hien-nay2.jpg
Lưu ý cách lắp đặt điều hòa tốt nhất hiện nay

Bố trí nội thất trong phòng lắp điều hòa

Nội thất phòng lắp đặt điều hòa là một yếu tố ảnh hưởng không nhỏ tới hiệu quả sử dụng điều hòa. Trong phòng điều hòa không nên lắp các đường ống xung quanh vì việc lắp đặt ống sẽ cản trở sự lưu thông của luồng khí lạnh phát ra từ điều hòa. Vì vậy việc bố trí nội thất trong phòng điều hòa rất quan trọng và bạn phải bố trí sao cho các đồ nội thất không được cản trở việc lan tỏa không khí lạnh từ dàn lạnh của điều hòa.

Lắp đặt dàn lạnh

Vị trí lắp đặt dàn lạnh điều hòa: Như đã biết thì cách lắp đặt điều hòa là một trong những yếu tố tác động nhiều tới hiệu quả vận hành điều hòa. Trước khi lắp đặt dàn lạnh nên chọn vị trí hợp lý nhất như: không bị chắn gió, tránh để gần các nguồn nhiệt, nước từ điều hòa thoát ra ngoài theo dường ống hiệu quả.

Lắp đặt dàn nóng

Vị trí lắp đặt dàn nóng: Theo các chuyên gia điện lạnh thì cách lắp đặt điều hòa hiệu quả là lắp dàn nóng ở những nơi thông thoáng, gió tốt, nên tránh mưa và ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp. Vị trí lắp đặt vững chắc, đảm bảo mỹ quan, ít tiếng ồn rung động khi hoạt động. Không có không khí dễ cháy, rò rỉ xung quanh dàn nóng, đồng thời bảo đảm lượng gió thoát ra từ dàn nóng không bị cản, đặc biệt là vị trí lắp đặt thuận tiện cho quá trình vệ sinh, bảo dưỡng, sua dieu hoa tai nha (http://chothuedieuhoa.com/sua-dieu-hoa-tai-nha-sua-chua-dieu-hoa-tai-nha-ha-noi/).

Lắp đặt ống thoátnước

Việc thoát nước ảnh hưởng tới hiệu quả sử dụng điều hòa. Trong khi sử dụng điều hòa thì sẽ có nước ngưng đọng tại dàn lạnh điều hòa. Do đó để tránh không cho nước chảy ra sàn nhà hay thấm vào tường thì [i]cach lap dat dieu hoa hiệu quả là phải lắp ống xả nước để dẫn nước tới vị trí hợp lý.

Trong khi sử dụng điều hòa có rất nhiều người sử dụng không quan tâm tới việc nước thoát ra từ điều hòa. Khi dùng máy điều hòa sẽ thấy nước từ điều hòa rơi xuống sàn nhà. Qua đó ta thấy được công việc lắp đặt ống dẫn thoát nước từ dàn lạnh điều hòa cũng rất quan trọng.

Đường ống bảo ôn được lắp đặt trên cao, còn ống thoát nước phải lắp đặt dốc từ dàn lạnh ra ngoài. Lắp đặt hệ thống thoát nước cần chú ý chiều dài ống thoát nước và độ dốc so với dàn lạnh để sử dụng điều hòa một cách hiệu quả nhất.

Đường ống thoát nước ảnh hưởng tới hiệu quả sử dụng điều hòa và thẩm mỹ không gian lắp đặt điều hòa. Vì thế nên thiết kế đường ống thoát nước trước khi lắp điều hòa và đi vào sử dụng để sử dụng điều hòa đạt hiệu quả cao.

Nước thoát ra từ dàn lạnh sẽ có độ lạnh tương đối so với nhiệt độ bên ngoài do đó cần phải bọc lớp bảo ôn để hạn chế trao đổi nhiệt gây ngưng tụ nước trong lòng tường gây ẩm mốc.

Qua những lưu ý trong cách lắp đặt điều hòa hiệu quả nhất hiện nay mà ViduGold muốn chia sẻ với các bạn sẽ giúp các bạn biết cách lắp đặt điều hòa sao cho đạt hiệu quả sử dụng cao nhất. Để việc lắp đặt điều hòa tốt nhất thì bạn nên sử dụng dịch vụ lắp đặt điều hòa tại Hà Nội của ViduGold. ViduGold đã lắp đặt điều hòa cho hàng triệu khách hàng và nhận được những phản hồi tích cực. Hãy sử dụng ngay dịch vụ lắp đặt điều hòa tại Hà Nội hay các dịch vụ điện lạnh khác như sua dieu hoa tai nha, bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội… giá rẻ chất lượng tốt nhất của ViduGold để có được những lợi ích cao nhất.