PDA

View Full Version : Vì sao nam giới nên chọn phẫu thuật nâng mũi?


mrhoi88hd
01-07-2015, 01:24 PM
Ngày nay, việc làm đẹp và săn sóc nhan sắc đã không còn là “đặc quyền” dành riêng cho các chị em nữ giới mà nhiều nam giới cũng đã tìm đến các trọng điểm phẫu thuật thẩm mỹ để nâng mũi cho bộ mặt thêm nam tính hơn.
http://thammyvienkangnam.vn/wp-content/uploads/2014/07/phau-thuat-nang-mui-cho-nam-gioi-11.jpg

Gợi ý xem thêm:
>> phẫu thuật nâng mũi (http://nangmuikangnam.com/)
>> nâng mũi ở đâu tốt (http://nangmuikangnam.com/tai-ha-noi-nang-mui-o-dau-dem-lai-ket-qua-tot-nhat)

Với nam giới chiếc mũi thế nào được coi là đẹp?

Một chiếc mũi đẹp theo tiêu chuẩn của nam giới là khi mũi có hình dáng thon chạy dài từ gốc mũi đến đầu mũi, đầu mũi không thấp, lỗ mũi phải nhỏ gọn, chân gốc mũi và khoảng cách giữa hai khóe mắt không được xa nhau và đặc biệt là mũi nam phải dày, thẳng, không uốn lượn mềm mại dáng chữ S như ở nữ.

Hơn nữa, theo các thầy thuốc thẩm mỹ, phẫu thuật nâng mũi cho nam ngoài nguyên tố tạo được chiếc mũi thanh cao còn phải giữ được sự hài hòa cho khuôn mặt, đặc biệt không được làm mất đi nét nam tính và mạnh mẽ của người đàn ông.

Vì sao nam giới nên chọn giải phẫu nâng mũi?

Có nhiều lý do để nam giới tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ mũi nâng mũi như để loại bỏ phần gồ trên sống mũi, thu hẹp cánh mũi, nâng cao đầu mũi… để khuôn mặt trông đẹp và nam tính hơn.

Ngoài ra, những ưu điểm vượt trội của các công nghệ thẩm mỹ mũi cũng giúp họ quyết định phẫu thuật nâng mũi:

- Nâng mũi cho nam an toàn tuyệt đối:

Khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của phương pháp nâng mũi truyền thống, các phương pháp nâng mũi cho nam theo công nghệ Hàn Quốc ra đời, dùng đốn là sụn tự thân nên tạo được dáng mũi đẹp tự nhiên nhất. Hơn nữa, sụn tự thân tương hợp hoàn toàn với thân thể nên không bị đào thải, không gây biến chứng sau phẫu thuật, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của khách hàng.

- Tạo hình chiếc mũi cao đẹp hoàn hảo:

Các phương pháp nâng mũi cho nam theo công nghệ Hàn Quốc hiện nay cốt tử phối hợp giữa nâng mũi và chỉnh hình trạng mũi toàn diện từ đầu mũi, sống mũi, trụ mũi, giúp mang đến dáng mũi cao đẹp tự nhiên và hài hòa nhất với khuôn mặt.

- Thực hiện chóng vánh, hà tằn hà tiện thời gian:

Các phương pháp nâng mũi cho nam được thực hành một cách nhẹ nhàng, chóng vánh. Chỉ trong khoảng 45 – 60 phút, bạn sẽ sở hữu ngay chiếc mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với các đường nét khác trên khuôn mặt và kết quả duy trì ổn định lâu dài.

Một số chỉ định nâng mũi cho nam giới

Tùy vào từng trường hợp cụ thể mà thầy thuốc sẽ tham vấn phương pháp nâng mũi hợp, tạo dáng mũi cân đối, đẹp thiên nhiên và với mức tổn phí ăn nhập nhất.

1. Sống mũi thấp và chỉ muốn nâng cao sống mũi nên ứng dụng nâng mũi Hàn Quốc

Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc là phẫu thuật chỉnh hình sống mũi chính yếu bằng sụn nhân tạo với chất liệu chính là sụn sinh vật học định hình. Đây là loại sụn nhân tạo được đánh giá là tốt nhất bây giờ, bảo đảm kết quả nâng mũi được tự nhiên, kết quả duy trì ổn định lâu dài.

2. Đầu mũi ngắn, da đầu mũi mỏng, sống mũi thấp nên ứng dụng nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi bọc sụn là kĩ thuật nâng mũi Hàn Quốc kết hợp ghép sụn tự thân tạo nên dáng mũi cao, đẹp tự nhiên với đầu mũi thon gọn và được bảo vệ vĩnh viễn. Nâng mũi bọc sụn cho dáng mũi đẹp thư thái, đầu mũi không bị bóng đỏ hay lộ sóng, khắc phục hoàn toàn nhược điểm mũi ngắn, đầu mũi bóng đỏ và các biến chứng sau nâng mũi một cách hiệu quả nhất.

3. Mũi nhiều thiếu sót như thấp, ngắn, lệch, hếch, đầu mũi to… nên chọn nâng mũi S-line 3D

Nâng mũi S-line 3D là giải pháp thẩm mỹ mũi công nghệ Hàn Quốc mới và được ưa chuộng nhất bây giờ. Không chỉ giúp tạo dáng mũi hoàn hảo đến từng milimet, đẹp như ý muốn nhờ sự kết hợp giữa nâng cao sống mũi với chỉnh hình quờ dáng mũi mà nâng mũi S-line 3D còn đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người dùng, thời kì bình phục nhanh chóng.

>> Bài viết liên quan: nang mui het bao nhieu tien (http://nangmuikangnam.com/gia-cua-dich-vu-phau-thuat-nang-mui-het-bao-nhieu-tien)