PDA

View Full Version : Những bước trang điểm làng mốt thế giới


laimelio03
01-07-2015, 10:56 AM
Đừng bỏ lỡ cơ hội tỏa sáng trong xuân này với khuôn mặt tự nhiên, rạng rỡ từ 7 bước trang điểm trong suốt, xu hướng làm đẹp đang làm mê mệt làng mốt thế giới.[/b]


>>có nên bấm mí hàn quốc (http://bammihanquoc.com/co-nen-bam-mi-han-quoc-sau-khi-da-phau-thuat-mat-can)





Trang điểm trong suốt và tự nhiên như không đang là xu hướng làm đẹp khuynh đảo làng thời trang quốc tế. Trong những tuần lễ thời trang đình đám gần đây nhất, hàng loạt nhà thiết kế tên tuổi đã dùng người mẫu hạn chế tối đa son phấn trên sàn catwalk.Thật ra, trang điểm trong suốt đã là phong cách làm đẹp nổi tiếng từ lâu của những cô nàng xứ kim chi. Bằng cách dùng các loại phấn và kỹ thuật trang điểm đặc thù, phái đẹp Hàn Quốc tha hồ đốn tim cánh mày râu bởi vẻ đẹp trong vắt, ngọt lịm và tự nhiên như nước hồ thu.
Bước 1Một ưu điểm dễ thấy của xu hướng trang điểm này là giúp bạn khoe khéo nét duyên ngầm trọn vẹn nhất mà không bị thay đổi quá nhiều qua lớp phấn son, bằng cách nhấn nhá vào các ưu điểm nổi trội trên khuôn mặt. Để sở hữu được vẻ đẹp trong suốt như những cô nàng Hàn Quốc, bạn cũng không cần tốn quá nhiều công sức, vì chỉ cần thực hiện theo 7 bước trang điểm đơn giản sau đây.
Rửa và lau sạch khuôn mặt bằng một chiếc khăn lông mềm mại. Dùng kem dưỡng ẩm dịu nhẹ không chứa dầu (oil-free moisturizer) vỗ đều khắp làn da trước khi bắt đầu trang điểm.
>>cắt mí mắt ở đâu đẹp nhất (http://bammihanquoc.com/cat-mi-mat-o-dau-dep-va-an-toan)
>>cách làm mắt to hơn tự nhiên (http://bammihanquoc.com/co-cach-nao-lam-mat-to-hon-va-dep-tu-nhien-khong)
Bước 2
Dùng kem Tinted moisturizer thoa đều lên da bằng tay hoặc bằng miếng bọt biển. Kem Tinted moisturizer là một loại kem nền luôn ở thể lỏng hơn so với kem BB hay CC vì có chứa nhiều chất dưỡng ẩm và khi soi kỹ trong ánh sáng sẽ có những hạt li ti trông có vẻ óng ánh hơn. Không những được ví von như “lớp da thứ 2” bởi đây là loại kem phủ trang điểm tự nhiên nhất, Tinted moisturizer còn có khả năng chống nắng với chỉ số SPF ít nhất là 15.


Bước 3Nếu làn da của bạn vốn trắng sáng và ít bị tàn nhang, nám hay các khuyết điểm khác thì chỉ cần dùng kem Tinted moisturizer trong bước này. Còn không hãy thoa tiếp 1 lớp kem nền lỏng (Liquid Foundation) để tăng khả năng che khuyết điểm, vì kem Tinted Moisturizer có độ che phủ khá mỏng và không bám lâu như kem nền thông thường.
Cho một ít má hồng dạng kem lên tay và thoa đều theo hướng từ gò má lên thái dương để tạo màu hồng nhẹ. Nếu muốn tươi tắn và rực rỡ hơn, bạn nên dùng thêm kem má hồng tạo độ sáng trên phần xương lông mày, trong các góc mắt và dọc theo xương gò má.
Bước 4Cũng lưu ý rằng trong các bí quyết trang điểm trong suốt, kem má hồng thường được ưa chuộng hơn cả vì chúng luôn tạo ra màu sắc tự nhiên và bền màu so với phấn bột hay phấn sáp. Vào mùa hè oi bức, bạn nên chọn kem má hồng có gam màu thật nhạt như hồng hoặc cam. Với những bạn gái cá tính, kem má hồng màu đồng không nhũ cũng là lựa chọn đáng cân nhắc.
Khi trang điểm trong suốt, các chuyên gia thường khuyên bạn nên bỏ qua bước kẽ mắt. Tuy nhiên, nếu muốn nhấn nhá để đôi mắt thêm to và cuốn hút hơn, bạn chỉ nên vẽ 1 đường thật mỏng và nhẹ trên mi mắt để ánh nhìn trông tự nhiên nhất có thể.
Ngoài ra, bạn cũng không nên dùng chì kẻ mày vì nếu không khéo léo dễ khiến lông mày bết dính và đường chân mày quá đậm, sắc nét, trông giả tạo. Phấn bột màu nâu là lựa chọn an toàn nhất. Nhấn phấn đậm dần về đuôi lông màu, cố định bằng chút gel hoặc mascara lông mày trong suốt.


Các loại phấn mắt dạng nhũ, lấp lánh hay kỹ thuật tạo bóng mắt thường không dùng trong cách làm đẹp theo xu hướng tự nhiên. Nhưng nếu muốn tô điểm một chút cho khu vực này, bạn có thể thử phết một lớp phấn màu nâu nhẹ thật mỏng trên mí mắt.Bước 5
Bước 6
Chải cong mi bằng dụng cụ chuyên dụng hoặc bằng 1 chiếc thìa inox nóng, sau đó chuốt nhiều lớp mascara lên để mi thêm dày và cong vút. Bạn hãy nhớ tuyệt đối không dùng lông mi giả trong phong cách trang điểm trong suốt, vì dù mi giả cho đôi mắt to tròn, hút hồn nhưng lại rất kém tự nhiên.
Bước 7
Cuối cùng, hãy bỏ qua các loại son môi đỏ rực rỡ, vì chúng hoàn toàn không phù hợp với phong cách trang điểm yêu chuộng vẻ đẹp tự nhiên, tinh khiết này. Cũng đừng chọn son có màu nhẹ quá hoặc đậm hơn màu môi tự nhiên của bạn. Thay vào đó, nên sử dụng son màu đào hoặc son dưỡng môi có màu hồng, cam nhạt


.