PDA

View Full Version : Bí ẩn cách tẩy lông của cô bạn


slight_wind01
30-06-2015, 10:38 AM
Thảo – cô bạn thân của tôi lúc nào da dẻ cũng nhẵn mịn hồng hào không có dấu hiệu của violong. Hỏi ra mới biết bạn ấy có cách tẩy lông hiệu quả để duy trì vẻ đẹp này.

->>>> làm sao để tẩy lông chân
(http://goclamdep.vn/threads/chi-em-co-bao-gio-ban-khoan-lam-the-nao-de-tay-long-chan-ma-khong-dau-rat.554/)

Làn da trắng sáng nhưng violong quá rậm thì cũng không làm cho bạn trở nên xinh tươi. Thậm chí còn gây tâm lý thiếu tự tín trước đám đông. bởi thế, tẩy lông chính là giải pháp cứu cánh để chinh phục vẻ đẹp hoàn mỹ cho các eva.

http://trietlongantoan.com/wp-content/uploads/2014/09/cach-tay-long.jpgNang lông quá rậm khiến phái yếu nhìn nam tính hơn

Thảo – là người luôn biết cách làm đẹp cho mình. Đối với cô việc dọn violong là điều tất yếu phải làm để duy trì vẻ đẹp nhẵn mịn cho làn da. Cô từng san sớt với tôi, không thiên nhiên làn da nhẵn mịn, trắng trẻo được mà phải được chăm sóc hàng ngày. Và tẩy lông chính là một trong những biện pháp tương trợ cho làn da luôn láng mịn tươi sáng. Thảo bật mí cách triệt lông nách, mặt, bộ hạ mà cô đang ứng dụng đó là từ lá chè xanh và mật ong.

->>>> mẹo tẩy lông chân
(http://goclamdep.vn/threads/chia-se-meo-tay-long-chan-tai-nha-hieu-qua-cho-phai-dep.525/)

Cách triệt lông của cô bạn

http://trietlongantoan.com/wp-content/uploads/2014/09/cach-tay-long-2.jpegLá chè xanh giúp triệt lông



vật liệu:

+ Lá chè xanh



+ Mật ong

+ Gelatin

+ Miếng vải sạch



Cách làm:

Bạn lấy lá chè xanh phơi khô xay thành dạng bột mịn. Sau đó, bạn cho thêm mật ong và bột gelatin vào đánh đều là có thể tạo ra hẩu lốn triệt lông.



http://trietlongantoan.com/wp-content/uploads/2014/09/cach-tay-long-3.jpgCách tẩy lông này có thể gây đau



Cách sử dụng:

Vệ sinh vùng da cần triệt lông sạch sẽ, sau đó hâm nóng hỗn hợp triệt lông và bôi đều lên da để khoảng 20 phút thì lấy miếng vải sạch dán lên dựt mạnh ngược theo chiều lông mọc.

->>>>> tẩy lông chân ở đâu tốt (http://goclamdep.vn/threads/tay-long-chan-o-dau-tot-nhat-ha-noi.616/)

Lưu ý: Cách tẩy lông này có thể gây đau. Do đó, sau triệt lông bạn cần rửa sạch và thoa một lớp kem dưỡng và tránh hoạt động mạnh. Hơn nữa, cách triệt lông chân tay, nách, mặt của bạn Thảo không duy trì kết quả lâu dài, chỉ vài ngày là bạn phải triệt lông lại.

http://trietlongantoan.com/wp-content/uploads/2014/09/cach-tay-long-4.jpgTriệt lông hiệu quả an toàn bằng Diode Laser

Công nghệ triệt lông Diode Laser

hiện, với sự ra đời của công nghệ Diode Laser có khả năng xử lý tận gốc những violong cứng đầu nhất giúp làn da luôn tươi sáng mịn màng, không còn dấu hiệu của nang lông. Với công nghệ này chỉ sau 5-7 buổi triệt lông là không bao giờ phải lo âu tình trạng lông mọc lại nữa. Tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân triệt lông vĩnh viễn bằng Diode Laser được thực hành theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế với những bước thực hành nhẹ nhàng nên không gây đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Bạn có thể gọi số hotline 094 681 7777 để được thăm khám và tham mưu miễn phí về cách tẩy lông này.