PDA

View Full Version : Những tính năng cần có khi thiết kế website chuyên nghiệp


Daibangbien8672345
29-06-2015, 07:47 PM
Thiết kế website - Tiêu đề trang website.

Tiêu đề của trang web là đoạn vănbản hiển thị trên thanh tiêuđề của trình duyệt web. Nó là tựa đề của trang website and nên xác định nội dung giống như vậy. Các công cụ tìm kiếm thương lấy tiêu đề để hiển thị trên các kết quả tìm kiếm



Thiết kế website bán hàng – Sự Tương tác với khách hàng

Người dùng tìm đến website của bạn do thích một sản Thiết kế web du lịch (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-du-lich/) phẩm hoặc một tính năng nào đó có ở website bạn đưa ra. Kèm theo đó,cóthể họ có những câu hỏi hay những thắc mắc, đơn giản thôi nhưng bạn nên chuẩnbị kĩ lưỡng để trả lời chúng.

Ebook, video, newsletter, chat trực tuyến… là những điều hữu ích giúp người dùng có được thôngtin họ cần. Và người dùng sẽ nhớ bạn vì điều đó.

Bạn cũng có thể tạo diễn đàn (forum) để khách hàng chia sẻ thông tin giữa các khách hàng với nhau cũng.như bạn có thể gửi họ những coupon,hàng dùngthử, quà tặng miễn phí.



Thiết kế website chuẩn seo - Tích hợp Social Media

Các website mạng xã hội hiện nay xuất hiện rất nhiều và bạn nên có mặt trên tấtcả các trang mạng xã hội này, nếu cóthể. Việc tích hợp các mạng xã hội này vào website là thiết thực bởi nó hỗ trợ SEO, làm tăng khả năng xuất hiện cho nội dung và sảnphẩm của bạn, cũng như tăng được lượt truy cập và thứ hạng các trang trên công cụ tìm kiếm

Thiết kế website bán hàng - Quản lý đăng tin và cập nhật sản phẩm

Chương trình quản trị và cập nhật website: cho phép thayđổi thông tin và hình ảnh trên trang website, thay đổi kích cỡ, fontchữ, màu sắc….Các hìnhảnh được fix hoàn toàn tự động.

Cho phép bạn cập nhật từng sảnphẩm với hình ảnh và mô tả kèm theo, cho phép hiểnthị sản phẩm với kíchthước lớn hơn và thông tin sản phẩm chi.tiết. Được quyền thêm, chỉnh, sửa vàxoá thông tin chi tiết – các hình ảnh của sản phẩm.

http://www.adwordsvietnam.com/images/WEB/thiet-ke-website-ban-hangloi-can-tranh.jpeg

Thiết kế website – Điều hướng rõ ràng

Khách truy cập, họ đến website của bạn từ nhiều quốcgia và họ sử dụng nhiều loại máy tính khácnhau. Nên việc thiết kế website chuyên nghiệp cần phải tự động điều chỉnh cho phùhợp kích thước thiết bị họ sử dụng.

Vào tới website, ngườidùng lại muốn thấy các thẻ, các liênKết hay các nút ngay trong tầm.tay, dễDàng đưa họ tới đúng trang họ muốn. Do đó người thiết kế website bán hàng cũng phải có một giaodiện rõ ràng và gọn gàng, tự động hướng ngườidùng tới các sản phẩm và các nút mua hàng

Thiết kế website chuẩn seo– Cuộc chiến thứ hạng trên google (SEO)

Tối ưu hóa website với các công cụ tìm kiếm là một tính năng cần Thiet ke web gioi thieu cong ty (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-gioi-thieu-cong-ty/) có để đảmbảo có được đúng khách hàng và lượng truy cập vào website của bạn. Các bàiViết chứa các từ khóa thích hợp sẽ giúp kéo về đúng lượng truy cập và cải thiện tìnhhình website của bạn.



Thiết kế website – Bảo mật thông tin khách hàng

Không kém phần quan trọng là các tính năng bảo mật thông tin khách hàng. Đây là cơSở đảm bảo website của bạn là uy tín,đáng tincậy và giữ cho khách hàng tiếp tục giao dịch với bạn.

Website cần tích hợp phương pháp bảo mật như SSL, VeriSign,Trust.Entrust, để tự bảo vệ mình và chống nạn ăn trộm thôngtin khách hàng.

Một bài viết rất dài và có lẽ khá khó hiểu với nhiều bạn, nhưng tựu chung lại, Schema.org cung cấp cho chúng ta một cách thức giúp cải thiện SEO cho WordPress rất hữu hiệu. Do đó, ngoài việc xây dựng nội dung tốt hướng tới người dùng, bạn cũng nên sử dụng những dữ liệu có cấu trúc cung cấp bởi Schema.Org để giúp Google “đọc” và hiểu rõ hơn về website của bạn.