PDA

View Full Version : Thiết kế nội thất chung cư 25 Lạc Trung- Hà Nội


zxg283
27-06-2015, 10:49 PM
Tổ hợp nhà ở - Văn phòng - Trung tâm thương mại số 25 Lạc Trung là nơi ở lý tưởng cho gia đình bạn. Với cơ sở hạ tầng đồng bộ, không gian thoáng mát, yên tĩnh, căn hộ chung cư ở đây được nhiều gia đình lựa chọn. Căn hộ Thiết kế nội thất Maket nhận thiết kế thuộc sở hữu của gia đình chị Hà Anh thuộc tòa nhà N2.
Những chiếc tủ đa năng (http://thietkenoithatmaket.vn/tu-van-thiet-ke/nhung-chiec-tu-da-nang-c54-a863.html)
Thiết kế nội thất phòng khách hợp lý, tiện nghi (http://thietkenoithatmaket.vn/tu-van-thiet-ke/thiet-ke-noi-that-phong-khach-hop-ly-tien-nghi-c54-a862.html)
Thiết kế nội thất chung cư 25 Lạc Trung- Hà Nội (http://thietkenoithatmaket.vn/du-an-thi-cong/thiet-ke-noi-that-chung-cu-25-lac-trung-ha-noi-c53-a861.html)
Những ý tưởng thiết kế nội thất có một không hai (http://thietkenoithatmaket.vn/tu-van-thiet-ke/nhung-y-tuong-thiet-ke-noi-that-co-mot-khong-hai-c54-a860.html)
Với diện tích hơn 100m2, đội ngũ thiết kế nội thấ[/i][/u]t chuyên nghiệp của Thiết kế nội thất Maket [/i][/u]đã tư vấn và thiết kế căn hộ thành những khu vực chức năng riêng và độc đáo.
Căn hộ của gia đình chị Hà Anh bao gồm 3 phòng ngủ thiết kế với những không gian riêng biệt. Căn hộ khá thoáng mát với hai ban công và mở ra nhiều cửa sổ.

http://thietkenoithatmaket.vn/public/files/editor-upload/files/so-do-can-ho-25-lac-trung-1.jpg


Với tông màu chủ đạo là trắng kết hợp với màu nâu của sàn gỗ và nội thất, thiết kế nội thất phòng khách trở nên ấm cúng và thẩm mỹ hơn.


http://thietkenoithatmaket.vn/public/files/editor-upload/files/noi-that-phong-khach-can-ho-25-lac-trung.jpg


Cửa sổ được thiết kế thành một quầy bar nhỏ nhìn xuống view tuyệt đẹp ở dưới.


http://thietkenoithatmaket.vn/public/files/editor-upload/files/noi-that-phong-khach-can-ho-25-lac-trung-2.jpg


Phòng ăn sang trọng, tinh tế với bộ bàn ghế đơn giản, làm bằng chất liệu gỗ "ton sur ton" với nội thất của căn nhà.

http://thietkenoithatmaket.vn/public/files/editor-upload/files/noi-that-phong-khach-can-ho-25-lac-trung-1.jpg


Phòng bếp[/b] hiện đại với tủ bếp dạng chữ I giúp chứa được nhiều đồ hơn. Bàn bếp[/b] và bếp ga[/b]được thiết kế âm tạo sự gọn gàng và thông thoáng.


http://thietkenoithatmaket.vn/public/files/editor-upload/files/noi-that-bep-can-ho-25-lac-trung.jpg

Thiết kế nội thất phòng ngủ[/i][/u][/b] chính với phong cách bán cổ điển. Rèm cửa vừa có tác dụng giảm bớt ánh sáng cho căn phòng, vừa làm cho căn phòng trở nên mềm mại hơn. Kệ tủ để đồ được bố trí hợp lý, gọn gàng.

http://thietkenoithatmaket.vn/public/files/editor-upload/files/noi-that-phong-ngu-can-ho-25-lac-trung.jpg
Phòng ngủ bé gái dịu mát với sắc xanh nhạt. Bàn học kết hợp với giá sách giúp tiết
kiệm diện tích và tiện cho nhu cầu sử dụng của bé.

http://thietkenoithatmaket.vn/public/files/editor-upload/files/noi-that-phong-be-can-ho-25-lac-trung.jpg
Căn hộ của gia đình chị Hà Anh được tư vấn thiết kế dựa trên những ý muốn, sở thích riêng của gia chủ. Căn hộ mang phong cách cổ điển nhưng không kém phần hiện đại và năng động.
Tin Tức Liên Quan
Thiết kế nội thất phòng bếp 35m2 (http://thietkenoithatmaket.vn/du-an-thi-cong/thiet-ke-noi-that-phong-bep-35m2-c53-a856.html)
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Ecopark nhà chị Diệp (http://thietkenoithatmaket.vn/du-an-thi-cong/thiet-ke-noi-that-can-ho-chung-cu-ecopark-nha-chi-diep-c53-a848.html)
Thiết kế nội thất chung cư Kim Văn Kim Lũ nhà chị Nhung (http://thietkenoithatmaket.vn/du-an-thi-cong/thiet-ke-noi-that-chung-cu-kim-van-kim-lu-nha-chi-nhung-c53-a847.html)
Thiết kế nội thất chung cư 70m2 đẹp, sang trọng và tinh tế (http://thietkenoithatmaket.vn/du-an-thi-cong/thiet-ke-noi-that-chung-cu-70m2-dep-sang-trong-va-tinh-te-c53-a846.html)
Thiết kế nội thất chung cư 45m2 đẹp và tiện ích (http://thietkenoithatmaket.vn/du-an-thi-cong/thiet-ke-noi-that-chung-cu-45m2-dep-va-tien-ich-c53-a845.html)
Dự án thiết kế nội thất và ngoại thất quán cafe Flora (http://thietkenoithatmaket.vn/du-an-thi-cong/du-an-thiet-ke-noi-that-va-ngoai-that-quan-cafe-flora-c53-a822.html)
Thiết kế và thi công nội thất cô Tuyết ở Cổ Nhuế (http://thietkenoithatmaket.vn/du-an-thi-cong/thiet-ke-va-thi-cong-noi-that-co-tuyet-o-co-nhue-c53-a818.html)
Dự án thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ anh Thân (http://thietkenoithatmaket.vn/du-an-thi-cong/du-an-thiet-ke-va-thi-cong-noi-that-phong-ngu-anh-than-c53-a817.html)
Dự án thiết kế nội thất chung cư cao cấp Mandarin anh Hà (http://thietkenoithatmaket.vn/du-an-thi-cong/du-an-thiet-ke-noi-that-chung-cu-cao-cap-mandarin-anh-ha-c53-a814.html)
Dự án thiết kế và thi công nội thất nhà chị Minh (http://thietkenoithatmaket.vn/du-an-thi-cong/du-an-thiet-ke-va-thi-cong-noi-that-nha-chi-minh-c53-a206.html)