PDA

View Full Version : Sẽ không có chuyện Samsung ra mắt Galaxy S7 trong năm nay


zxg283
27-06-2015, 09:23 AM
Có rất nhiều báo cáo cho rằng Samsung có thể sẽ ra mắt Galaxy Note 5 trước khi Triển lãm công nghệ IFA được tổ chức tại Đức vào đầu tháng 9 này. IFA thường được “ông trùm công nghệ Hàn Quốc” coi là dịp để “khoe” sản phẩm mới cùng những tiến bộ công nghệ lớn nhất của mình. Tuy nhiên, động thái này của Samsung dường như là bước đi khôn ngoan nhằm làm giảm đáng kể những mối đe doạ từ iPhone 6S sắp tới. Nếu không có gì thay đổi thì chiếc iPhone tiếp theo cũng sẽ ra mắt thị trường vào tháng 9 này.
Galaxy Note 5 được kỳ vọng sẽ là thiết bị thông minh tiếp theo của Samsung sở hữu hàng loạt tính năng đỉnh cao.
Galaxy Note 5 được kỳ vọng sẽ là thiết bị tiếp theo của Samsung sở hữu hàng loạt tính năng đỉnh cao.
Thêm vào đó, Galaxy Note 5 được kì vọng sẽ bao gồm hàng loạt các tính năng đỉnh cao. Máy sẽ được trang bị màn hình độ phân giải 2K (khả năng sẽ lên đến 4K nếu Samsung đủ tham vọng) với thiết kế tương tự S6 với pin lớn. Chip xử lý đi kèm mạnh, có thể là một trong các chip Exynos 7422 cùng kết nối USB Type-C và camera “khủng”.
Trong khi đó, gần đây có thông tin cho rằng Galaxy S7 sẽ không ra mắt tại Đại hội di động thế giới MWC 2016 mà thay vào đó sẽ được tung ra thị trường vào cuối năm nay. Tuy nhiên, theo một nguồn tin nội bộ từ Samsung thì chiếc điện thoại dòng S tiếp theo này vẫn sẽ được tung ra tại Đại hội MWC 2016 như thông lệ hàng năm.
Khác với lượng thông tin về Galaxy Note 5 đang rất rầm rộ, Galaxy S7 vẫn đang im hơi lặng tiếng.
Khác với lượng thông tin về Galaxy Note 5 đang rất rầm rộ, Galaxy S7 vẫn đang "im hơi lặng tiếng".
Bên cạnh những thông tin "rầm rộ" về cấu hình máy Galaxy Note 5, hiện vẫn chưa có bất kì thông tin nào về Galaxy S7. Nhiều người cho rằng Samsung sẽ theo gót Sony và tung ra cả 2 con át chủ bài trong cùng năm 2015. Tuy nhiên, theo đội marketing của hãng: “Công ty chúng tôi sẽ ra mắt các sản phẩm theo đúng lịch trình, trong đó bao gồm cả dòng S”.

“Ông lớn” Samsung hy vọng rằng Note 5 và Galaxy A8 đủ mạnh để cạnh tranh với Apple và những đối thủ khác. Samsung cũng cho thấy sự "bình chân như vại" trước "cơn bão" iPhone sắp tới, vì vậy các tín đồ Samsung cũng đừng quá kỳ vọng Galaxy S7 sẽ ra mắt vào năm nay.
>>> Diễn đàn Man (http://bramanis.org/)