PDA

View Full Version : Top những tựa game cực dễ chơi nhưng khiến bạn phát điên (Phần 2)


zxg283
27-06-2015, 08:24 AM
"ti" là sản phẩm tiếp nối những game "khó hiểu, khó xơi" của General Adaptive App. Như đã đề cập ở phần trước, tất cả các game của hãng này đều được đặt tên bằng chữ cái và không hề có nghĩa. Đối với những game trước, khi vào màn người chơi sẽ có một dòng chữ hướng dẫn trước phải làm thế nào. Tuy nhiên với "ti", cấp độ "làm khó" người chơi đã tăng lên, không hề có bất kì dòng chữ nào hướng dẫn cả.
>>> Diễn đàn dịch vụ bảo hiểm (http://nordicnuclearinsurers.org/)
Bước vào trò chơi, game thủ sẽ bắt gặp 1 vòng tròn lớn có màu sắc được pha màu ngẫu nhiên (xám hoặc đen). Tuy nhiên, chưa kịp định hình được rõ ràng màu sắc, game sẽ đẩy mất vòng tròn cũ đó đi và thay vào đó xuất hiện vòng tròn mới với 2 dòng chữ YES và NO. Nhiệm vụ của game lúc này chính là người chơi phải nhớ lại đúng màu sắc của vòng tròn đầu tiên để xác định vòng tròn thứ 2 có giống màu hay không, và nếu trả lời đúng sẽ tiếp tục đến vòng tròn 3-4-5 về sau.
Càng lúc độ khó càng nâng lên cũng như màu sắc của những vòng tròn này càng lúc càng giống nhau, rất nhiều lần độ chênh lệch đậm - nhạt màu sắc trong những vòng tròn này rất ít khiến người chơi dễ dàng nhầm lẫn và thua cuộc. Nhìn chung, đây là một sản phẩm yêu cầu người chơi phải có trí nhớ và con mắt phân biệt màu cực tốt thì mới mong vượt qua được nhiều thử thách trong game.
Ngoài ra, điểm hay của "ti" là nó rất dễ gây nghiện và không kém phần gây ức chế cho người chơi, khiến họ phải chơi cho đến khi nào qua màn thì thôi. Bên cạnh đó, game có tính năng chia sẻ thành tích với bạn bè nên gây tính tranh đua rất cao.
Tải về:Android | iOS
6. Line
Được phát triển bởi 2121, tựa game Line có giao diện và cách chơi cực kỳ đơn giản. Game chỉ có 2 tông màu đen và trắng, luật chơi xoay quanh việc game thủ phải điều khiển sao cho "nhân vật chính", vốn là một thực thể màu trắng không xác định chu du qua những con đường đầy hiểm trở.
>>> Diễn đàn thiết kế web ASP
(http://asp-webdesign.com/)Cách điều khiển trong game hoạt động theo cơ chế chạm: với một chạm ban đầu, "nhân vật chính sẽ trườn xuống phía dưới, và với lần chạm thứ 2 sẽ trườn ngược lên trên, tương tự những trình tự chạm sau cũng giống như vậy. Điều khó ở đây là nhân vật chính trong game sẽ di chuyển rất nhanh nên người chơi phải chạm liên tục để cân đối đường di chuyển, nhất là lúc qua những con đường hẹp càng phải bình tĩnh điều khiển sao cho không bị đụng vách dẫn đến thua cuộc.
Với đồ họa mang phong cách tối giản, cách chơi không còn gì đơn giản hơn, nhưng để đạt được điểm số cao thì lại không phải là một điều dễ dàng. Line sẽ khiến người chơi nhiều lần ức chế nhưng vẫn khiến họ bị nghiện và quyết chơi để đạt được thành tích cao hơn nhằm ganh đua với bạn bè.
Tải về: Android
7. Up The Line
Được phát triển bởi Sonar Systems, Up The Line cũng góp mặt trong danh sách các tựa game đơn giản nhưng dễ làm người chơi phát điên. Nhân vật chính trong game lần này sẽ là một chiếc hộp vuông có tên Boxi và nhiệm vụ của người chơi là điều khiển chiếc hộp này nhảy lên các bậc thềm để đạt được vị trí cao hơn.
Cơ chế điều khiển trong game được chia làm 2 nửa, nếu người chơi ấn vào nửa màn hình bên phải, Boxi sẽ nhảy sang hướng đó, và ngược lại khi ấn vào bên trái. Ban đầu người chơi có thể cảm thấy đơn giản nhưng càng lên những bục cao hơn, rắc rối sẽ rình rập chực chờ cho bạn thua cuộc. Các bậc thềm trong game đều rất mỏng manh, mỗi khi nhảy lên, nếu không ra quyết định nhanh cho bước tiếp theo, bậc thềm này sẽ sập xuống và kết quả người chơi sẽ thất bại.
Nếu vẫn thấy đây chưa thể "làm khó" được bạn, hãy cố gắng lên những bậc thềm cao hơn, nơi đây những bậc thềm sẽ di chuyển liên tục khiến việc phán đoán hướng nhảy của người chơi nhiều lần bị đánh lừa dẫn đến chuyện thua cuộc thường xuyên xảy ra.
>>>Diễn đàn việc làm online (http://workholdingonline.com/)