PDA

View Full Version : Công nghệ trang điểm cho chị em chỉ trong 30 giây


lynkly112
26-06-2015, 11:06 PM
Chị em thường mất rất nhiều thời gian để có thể trang điểm như ý muốn trước khi đi tham dự một buổi lễ nào đó quan trọng, hay chỉ để ra đường dạo phố. Thiết kế web du lịch (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-du-lich/) Mới đây, vấn đề đã được giải quyết khi chị em chỉ mất có 30s để hoàn thành một khuôn mặt hoàn hảo.

http://cache.media.techz.vn/upload/2015/06/24/image-techz-1435119127.png

Công ty Foreo của Thụy Điển vừa mới giới thiệu máy trang điểm tự động Moda. Thiết kế website tin tức (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-tin-tuc/) Điểm nổi bật của máy đó là việc chị em có thể sử dụng một cách dễ dàng thông qua smartphone và chỉ mất có 30 giây để hoàn thành việc trang điểm một cách ưng ý nhất.

Máy trang điểm tự động Moda tích hợp chức năng quét 3D và công nghệ in 3D cho phép người dùng có thể tự lựa chọn thư viện trang điểm được lập trình trong máy, hoặc có thể sử dụng điện thoại để lên mạng dowload các cách trang điểm mà mình ưa thích.

Máy cũng sẽ tự động đưa ra những phương án tối ưu nhất dành cho người sử dụng. Thiết kế website giáo dục (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-giao-duc/) Chị em chỉ cần đưa mặt vào máy, khuôn mặt sẽ được nhận dạng bằng phần mềm trắc nghiệm sinh học và quét ảnh 3D. Máy sẽ phân tích và lựa chọn phương án trang điểm dựa vào màu da, đặc điểm khuôn mặt và nhiều điều kiện khác.