PDA

View Full Version : Trị mụn bọc bằng kem đánh răng không hq


tuandddn1
26-06-2015, 10:34 AM
Mụn bọc xuất hiện là mối đe dọa của tuốt tuột mọi người, đặc biệt là chị em đàn bà. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nó khiến bạn kém sắc hơn rất nhiều. Chính vì vậy, bạn cần phải điều trị rứt điểm để lấy lại làn da mịn màng xinh đẹp của mình. Dạo gần đây, chị em nỉ non nhau cách trị mụn bọc bằng kem đánh răng, đã có rất nhiều người thực hiện khá thành công nhưng lại có những người không có tác dụng. Bởi lẽ, tri mun boc nhanh nhat (http://trimunkangnam.com/tri-mun-boc-toan-triet-de-voi-oxy-led)bằng kem đánh răng cũng cần phải đúng cách.
http://trimunkangnam.com/wp-content/uploads/2015/06/bay-cach-tri-mun-boc-hieu-qua-khong-de-lai-seo-tren-da1-300x169.jpg
Kem đánh răng được mọi người biết tới với công dụng làm cho răng sạch sẽ, trắng sáng. Nhưng các chuyên gia nghiên cứu, thể nghiệm và đưa ra kết luận, kem đánh răng cũng là một “thần dược” trị mụn bọc hiệu quả.
Mặc dù, tính hiệu quả của kem đánh răng đã được rất nhiều người xác nhận nhưng một số chị em lại khẳng đinh “chắc như đinh đóng cột” rằng cách này không có tác dụng gì. Tại sao lại xảy ra tình trạng này, bạn hãy xem đã thực hiện đúng theo những tiêu chí này chưa nhé:
Kem đánh răng không chứa nhiều gel
Nồng độ gel có trong kem đánh răng quá dày làm cho mụn bọc không thể hô hấp, thông thoáng. Điều này không hề tốt trong quá trình điều trị mụn, nên bạn hãy lưu ý đặc điểm này.
>>> TÌM HIỂU THÊM:
+ cách chữa trị mụn bọc (http://trimunkangnam.com/nguyen-nhan-va-cach-chua-tri-mun-boc-hieu-qua)
+ cách trị mụn bọc hiệu quả nhất (http://trimunkangnam.com/nguyen-nhan-gay-mun-boc-va-phuong-phap-tri-mun-hieu-qua)
Tránh kem đánh răng có nhiều bạc hà hoặc cồn
Nếu sử dụng các loại kem đánh răng có cồn hoặc bạc hà nhiều để đánh răng sẽ khiến cho bạn rất sáng khoái, the mát nhưng với mụn thì trái lại. Tính nóng trong cồn và bạc hà sẽ làm da bị khô và lỗ chân lông bị bít lại khiến cho tình trạng mụn của bạn diễn biến càng xấu đi và khả năng chữa trị cũng trở thành khó khăn hơn.
Không chà kem đánh răng lên mặt
Bạn chỉ cần chấm kem đánh răng vào những đầu mụn và để qua đêm, như vậy là mụn đã có thể giảm xuống mau chóng mà không cần phải tác động mạnh.
>>>> TIN LIÊN QUAN
+ cách trị mụn bọc cho nam (http://trimunkangnam.com/bay-cach-dieu-tri-mun-boc-hieu-qua-cho-nam-gioi)
+ chữa mụn bọc ở mặt (http://trimunkangnam.com/cach-chua-tri-mun-boc-o-mat-sieu-nhanh)