PDA

View Full Version : Thời gian điều trị mụn mủ oxy led bao lâu?


alinhdd01
26-06-2015, 10:29 AM
Chào bác sĩ! Không hiểu vì sao gần đây trên mặt tôi xuất hiện rất nhiều mụn bọc và mụn mủ. Những nốt mụn này khiến tôi rất khó chịu, đặc biệt khi vô tình chạm vào thì rất đau nhói. Tôi có tìm hiểu và được biết thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng điều tri mun mu (http://trimunkangnam.com/tri-mun-mu-tan-goc-bang-cong-nghe-oxy-led) bằng công nghệ Oxy-Led rất hiệu quả. Vậy tôi muốn hỏi thầy thuốc, nếu tôi ứng dụng phương pháp này để trị mụn thì thời kì điều trị sẽ là bao lâu? Mong bác sĩ sớm đáp giúp. Tôi cảm ơn. (Thanh Vân – Hải Dương).
http://trimunkangnam.com/wp-content/uploads/2015/06/chua-tri-mun-boc-bang-toi-co-thuc-su-hieu-qua-khong2-300x150.jpg
tham mưu:
Chào Thanh Vân!
Rất cảm ơn bạn đã quan hoài và gửi câu hỏi về chuyên mục tham mưu của thẩm mỹ viện Kangnam. Với câu hỏi “thời kì điều trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led là bao lâu?” của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:
Như bạn đã tìm hiểu, Oxy-Led là cách trị mụn hiệu quả nhanh nhất 2014, khắc phục hoàn toàn nhược điểm của các phương pháp chữa trị thường ngày. Công nghệ này giúp chữa mụn mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen…tận gốc, triệt để và ngăn ngừa mụn tái phát hiệu quả, song song bảo đảm an toàn tuyệt đối, không để lại vết thâm, sẹo. ngoại giả, cách trị mụn hiệu quả này còn giúp làn da trở nên săn chắc, mịn màng và tươi sáng hơn.
Về thời gian điều trị mà bạn đang quan tâm, điều này còn phụ thuộc nhiều vào diện tích, tình trạng mụn và khả năng tự phục hồi vết thương của thân bạn. thông thường tại thẩm mỹ viện Kangnam, thời gian điều trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led của mỗi khách hàng kéo dài từ 4-6 lần, mỗi lần cách nhau từ 7-10 ngày.
>>> TÌM HIỂU THÊM:
+ cach dieu tri mun boc mun mu (http://trimunkangnam.com/dieu-tri-mun-mu-hieu-qua-nhat-bang-phuong-phap-nao)
+ cach tri mun mu nhanh nhat (http://trimunkangnam.com/co-cach-nao-chua-tri-mun-mu-nhanh-nhat-khong)
Công nghệ đặc trị mụn Oxy – Led là sự phối hợp hoàn hảo 3 trong 1 các công nghệ trị mụn hàng đầu thế giới bao gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và công nghệ ánh sáng đèn Led, là bước đột phá trong ngành y học thẩm mỹ. Với sự tác động trị mụn từ trong ra ngoài, Oxy-Led ngăn ngừa mụn tái phát hiệu quả.
- Công nghệ ánh sáng Led tác động trị tận gốc nhân cồi mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sản sinh ra mụn.
- Oxy Jet lại cung cấp tới 98% oxy tươi và collagen giúp bề mặt da sáng mịn, trị mụn từ bên trong, tăng sức đề kháng cho da.
- Tinh chất I Peel thẩm thấu sâu vào da giúp thanh lọc da, tẩy tế bào chết, giảm lượng dầu thừa, giảm sừng hóa, diệt vi khuẩn gây mụn và chống viêm hiệu quả.