PDA

View Full Version : Bài tâp vòng 3 cực đơn giản mà hiệu quả


Hgnamhp01
26-06-2015, 10:23 AM
Có rất nhiều bài tập giúp bạn tăng vòng 3 hiệu quả mà không quá khó thực hành. Muốn vòng 3 lớn hơn chỉ trong 1 tháng, hãy tham khảo ngay cách tăng kích tấc vòng 3 với những bài tập dưới đây bạn nhé.
>>> nang mong noi soi an toan (http://nangmongnoisoi.vn/nang-mong-noi-soi-co-toan-khong)
http://nangmongnoisoi.vn/wp-content/uploads/2015/06/cach-lam-tang-vong-3-hieu-qua-cua-nhung-my-nhan-hang-dau-viet-nam5-200x300.jpg
Bạn vẫn luôn xuýt xoa ái mộ trước những cô nàng sở hữu vòng 3 cong, đầy đặn cuốn hút. Với những cách tăng kích tấc vòng 3 cực đơn giản với những bài tập cực kỳ nhẹ nhõm, có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi, bạn sẽ có ngay vòng 3 căng tròn hút mắt.
Lưu ý trước khi thực hiện:
- Buộc tóc gọn ghẽ
- Mặc quần áo thoáng khí
- chọn lựa không gian thoáng mát, sạch sẽ để tập luyện
>>> TÌM HIỂU THÊM:
+ phẫu thuật nâng mông hiệu quả (http://nangmongnoisoi.vn/phau-thuat-nang-mong-nao-hieu-qua-nhat-hien-nay)
+ nang mong chay xe (http://nangmongnoisoi.vn/nang-mong-chay-xe-bang-chat-lieu-gi)
Động tác 1: Động tác cơ bản
A. Mở rộng hai chân ngang bằng vai, đưa hai tay song song nhau ra phía trước mặt, ngang bằng vai. Hai mũi chân song song nhau và hướng thẳng về phía trước
B. Bạn từ từ hạ thấp người một cách nhịp nhàng, đẩy mông ra phía sau như đang trong tư thế được ngồi vào một chiếc ghế tựa, giữ lưng thẳng, dồn hết thảy trọng tâm về gót chân.
Giữ cho đùi đồng thời với mặt đất. Nếu bạn cảm nhận rõ rệt được lực tác động dồn vào phần đùi, hông, mông chứng tỏ bạn đã tập đúng động tác. thực hành động tác này khoảng 20 nhịp liên tiếp. Tập hít thở sâu, dài trong quá trình tập tành.
Động tác 2: đổi thay tư thế
A. Hai chân tiếp Mở rộng bằng vai. Hai bàn tay đan vào nhau và đưa lên cao, ra phía sau đầu
B. Từ từ hạ thấp người xuống còn chiều cao bằng 1/2 lúc bạn đứng như trong phong độ 1, giữ nguyên và đếm trong vòng 5s rồi đứng dậy.
nối thực hiện cách tăng kích tấc vòng 3 với động tác này trong khoảng 5 phút. Tùy thuộc vào thể trạng, bạn có thể thực hiện động tác này mau chóng hoặc chậm rãi như hướng dẫn trên đều có hiệu quả.
>>> TIN LIÊN QUAN:
+ lam sao de mong dep (http://nangmongnoisoi.vn/lam-sao-de-mong-dep-ma-khong-mat-nhieu-thoi-gian)
+ cách tăng vòng 3 hiệu quả (http://nangmongnoisoi.vn/hoc-cach-tang-vong-3-hieu-qua-va-nhanh-chong-cua-phu-nu-phap)