PDA

View Full Version : Sau nâng mông nội soi có thể tập thể thao?


mtuantcph01
26-06-2015, 10:15 AM
Chào thầy thuốc Thẩm mỹ viện kangnam. Mông tôi lép nhìn rất xấu nên tôi có ý định phẫu thuật nâng mông nội soi tại Thẩm mỹ viện mình. Nhưng tôi vẫn còn băn khoăn sau khi nâng mông nội soi có tập luyện thể thao được không hay phải dừng lại hoàn toàn. Vì là người thích thể thao nên tôi vẫn khá lần khần và chưa dám thực hành. Mong bác sĩ tham mưu giúp tôi, tôi cảm ơn! (Hoàng Yến, Hà Nội)
>>> vong 3 to dep (http://nangmongnoisoi.vn/12-sao-hollywood-co-vong-3-to-dep-an-tuong-nhat-the-gioi)
http://nangmongnoisoi.vn/wp-content/uploads/2015/05/te-ngua-voi-nhung-su-that-chua-biet-ve-vong-3-300x199.jpg
đáp:
Chào bạn Hoàng Yến,
giải phẫu nâng mông nội soi là giải pháp hữu hiệu giúp cải thiện tình trạng mông lép, chảy xệ trở nên căng tròn, quyến rũ nhờ dùng thiết bị nội soi hiện đại trong quá trình nâng mông. Phương pháp này hiện đang được rất nhiều người chọn lọc và đích thực ưng ý.
Tuy nhiên cũng có khá nhiều người lo âu giống bạn về việc sau khi nâng mông nội soi không được luyện tập thể thao hay vận động mạnh. thực tiễn, điều này chỉ đúng vào thời kì đầu sau khi phẫu thuật nâng mông từ 5-7 ngày để giúp kết quả ổn định, tránh xảy ra biến chứng mà thôi. Còn sau đó, khi kết quả đã ổn định bạn hoàn toàn có thể vận động, sinh hoạt, thể dục thể thao thường nhật mà không phải lo âu bất cứ điều gì.
>>> TÌM HIỂU THÊM:
+ tăng vòng 3 nhanh nhất (http://nangmongnoisoi.vn/tu-van-cho-em-cach-tang-vong-3-nhanh-nhat)
+ vòng mông đẹp (http://nangmongnoisoi.vn/12-my-nhan-co-vong-mong-dep-khien-phu-nu-phai-ghen-ti)
Bởi:
- phẫu thuật nâng mông nội soi sử dụng thiết bị nội soi hiện đại trong quá trình nâng mông nên hạn chế thương tổn, xấm lấn vùng mông và tuyệt đối an toàn.
- Chất liệu nâng mông nội soi được sử dụng thường là silicon dạng gel có tính năng mềm mại, độ bền cao không bị biến dạng trong quá trình cấy ghép cũng như sau nâng mông, giúp kết quả nâng mông duy trì ổn định lâu dài, hài hòa với kích thước thân thể và đặc biệt không bị ảnh hưởng khi vận động mạnh.
- Quy trình nâng mông nội soi tại Thẩm mỹ viện Kangnam được thực hiện bởi các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu nên bảo đảm độ chính xác, tuyệt đối an toàn cho mọi khách hàng thẩm mỹ.
Ngoài ra, sau khi phẫu thuật nâng mông nội soi tại Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được các thầy thuốc tư vấn chế độ trông nom đặc biệt giúp kết quả thẩm mỹ tối ưu và thời gian phục hồi nhanh nhất, hoàn toàn không xảy ra bất kì biến chứng gì. thành thử, bạn Hoàng yến thân mến sau khi giải phẫu nâng mông nội soi bạn có thể quay trở lại sinh hoạt và tập dượt thể thao nhé!