PDA

View Full Version : Đá - nguyên liệu lạ và độc đáo trong thiết kế nội thất cho ngôi nhà của bạn


zxg283
25-06-2015, 09:39 PM
Trong tự nhiên có nhiều loại đá khác nhau, nếu chúng ta biết thiết kế nội thất phú hợp thì những viên đá sẽ tạo cho ngôi nhà bạn vẻ đẹp khác lạ và độc đáo.
>>Những chiếc tủ đa năng (http://thietkenoithatmaket.vn/tu-van-thiet-ke/nhung-chiec-tu-da-nang-c54-a863.html)
>>Thiết kế nội thất phòng khách hợp lý, tiện nghi (http://thietkenoithatmaket.vn/tu-van-thiet-ke/thiet-ke-noi-that-phong-khach-hop-ly-tien-nghi-c54-a862.html)
>>Thiết kế nội thất chung cư 25 Lạc Trung- Hà Nội (http://thietkenoithatmaket.vn/du-an-thi-cong/thiet-ke-noi-that-chung-cu-25-lac-trung-ha-noi-c53-a861.html)
>>Những ý tưởng thiết kế nội thất có một không hai (http://thietkenoithatmaket.vn/tu-van-thiet-ke/nhung-y-tuong-thiet-ke-noi-that-co-mot-khong-hai-c54-a860.html)
Dưới đây là một số loại đá thông dụng được dùng trong thiết kế nội thất nhà ở:
1. Đá phiến
Đá phiến thường là loại đá to, được xẻ ra để dùng trong trang trí và xây dựng nhà cửa. Đá phiến có rất nhiều màu, nhưng chủ yếu là màu sắc nâu, vàng đất...
Dùng đá phiến trong trang trí nhà cửa sẽ khiến ngôi nhà của bạn mang màu sắc cổ điển và yên tĩnh hơn...

http://thietkenoithatmaket.vn/public/files/editor-upload/files/da-phien-thiet-ke-noi-that.jpg

Đá phiến trong thiết kế nội thất phòng ngủ[/b][/i]
2. Đá granite
Đá granite hay còn gọi là đá hoa cương, loại đá này được dùng rất nhiều trong thiết kế vàtrang trí nội thấthiện nay.
Đá hoa cương có màu hồng đến mà xám hoặc đen, độ bóng và độ bền cao.
Đá hoa cương phù hợp với thiết kế nội và ngoại thất [/b]cho căn nhà của bạn, nhưng thường nó được dùng lát sàn và thiết kế nội thất phòng bếp.
Đá hoa cương trong thiết kế nội thất phòng bếp[/b][/i]
3. Đá cuội
Đá cuội hay còn gọi là sỏi, loại đá này có rất nhiều ở các khu vực sông suối.
Những viên đá đã được nước bào nhẵn, trơn mịn lát trên tường, sàn nhà hoặc sử dụng như một vật trang trí trong ngôi nhà bạn sẽ gợi cảm giác thoáng mát và tươi mới.

http://thietkenoithatmaket.vn/public/files/editor-upload/files/trang-tri-khong-gian-song-bang-da-cuoi-3.jpg

Đá cuội được dùng làm vật trang trí ở phòng khách hoặc phòng ăn
4. Đá cẩm thạch
Loại đá này gợi nên sự sang trọng và quý phái cho ngôi nhà của bạn. Đôi khi chỉ cần một điểm nhấn nhỏ như bệ lò sưởi hay một chiếc bàn nhỏ được thiết kế[/b] hoàn hảo từ cẩm thạch cũng khiến cho ngôi nhà của bạn trở nên lạ và độc đáo...

http://thietkenoithatmaket.vn/public/files/editor-upload/files/ban-da-thach-anh.jpg

Căn phòng như lạ hơn với điểm nhấn là chiếc bàn đá
Tin Tức Liên Quan
Thiết kế nội thất bằng gỗ sồi (http://thietkenoithatmaket.vn/tu-van-nguyen-lieu/-thiet-ke-noi-that-bang-go-soi-c55-a859.html)
Những ưu điểm của sàn gỗ (http://thietkenoithatmaket.vn/tu-van-nguyen-lieu/nhung-uu-diem-cua-san-go-c55-a858.html)
Giấy dán tường trong những thiết kế nội thất gây ấn tượng mạnh (http://thietkenoithatmaket.vn/tu-van-nguyen-lieu/giay-dan-tuong-trong-nhung-thiet-ke-noi-that-gay-an-tuong-manh-c55-a834.html)
Lựa chọn các đồ nội thất nhà bếp hoàn hảo (http://thietkenoithatmaket.vn/tu-van-nguyen-lieu/lua-chon-cac-do-noi-that-nha-bep-hoan-hao-c55-a826.html)
Một số điều bạn cần biết về sàn tre phần 2 (http://thietkenoithatmaket.vn/tu-van-nguyen-lieu/mot-so-dieu-ban-can-biet-ve-san-tre-phan-2-c55-a816.html)
Một số điều bạn cần biết về sàn tre phần 1 (http://thietkenoithatmaket.vn/tu-van-nguyen-lieu/mot-so-dieu-ban-can-biet-ve-san-tre-phan-1-c55-a815.html)
Tại sao trộn và kết hợp là quan trọng trong nội thất của bạn (http://thietkenoithatmaket.vn/tu-van-nguyen-lieu/tai-sao-tron-va-ket-hop-la-quan-trong-trong-noi-that-cua-ban-c55-a810.html)
Xác định độc tố trong nhà bạn như thế nào (http://thietkenoithatmaket.vn/tu-van-nguyen-lieu/xac-dinh-doc-to-trong-nha-ban-nhu-the-nao-c55-a809.html)
Chọn số lượng và cấu trúc cho chậu rửa (http://thietkenoithatmaket.vn/tu-van-nguyen-lieu/chon-so-luong-va-cau-truc-cho-chau-rua-c55-a716.html)
Những vật liệu tốt nhất cho bồn rửa phòng bếp (http://thietkenoithatmaket.vn/tu-van-nguyen-lieu/nhung-vat-lieu-tot-nhat-cho-bon-rua-phong-bep-c55-a715.html)